Dave Grohl เผยแทบไม่อยากเชื่อว่า Foo Fighters ได้รับการบรรจุเข้าสู่ Rock & Roll Hall of Fame

บันเทิง
Dave Grohl เผยแทบไม่อยากเชื่อว่า Foo Fighters ได้รับการบรรจุเข้าสู่ Rock & Roll Hall of Fame

ประกาศรายชื่อกันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับศิลปินและวงดนตรีที่ได้รับเกียรติบบรรจุชื่อเข้าสู่ Rock & Roll Hall of Fame ในปีนี้

โดยหนึ่งในนั้นก็คือ Foo Fighters ที่ล่าสุด Dave Grohl นักร้องนำของวงออกมาเปิดใจกับทาง Rolling Stone ว่ารู้สึกประหลาดใจและซาบซึ้งอย่างมากที่ได้รับเกียรติครั้งสำคัญนี้

"ผมเพิ่งรู้ตัวว่าผมเองอยู่กับวงดนตรีวงนี้มาแล้วครึ่งชีวิต แต่ผมกลับรู้สึกว่าตัวเองแทบจำไม่ได้เลยว่าตัวเองทำอะไรไปบ้างตลอดช่วง 25 ปีที่ผ่านมา"

"ผมคิดว่านั่นเป็นเพราะผมมักจะทำงานด้วยการก้าวเดินไปข้างหน้าอยู่เสมอ ผมจะไม่ใช้เวลาไปกับการมานั่งนึกย้อนกลับไปว่าผมเคยทำอะไรมาบ้างหรือเคยประสบความสำเร็จอะไรมาบ้าง"

"ผมแค่เฝ้าคอยที่จะได้ทำในสิ่งต่อไป ดังนั้น วันนี้มันได้สะท้อนให้ผมได้เห็นถึงสิ่งเหล่านั้นมากขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย"

"ผมขอแสดงความยินดีกับเพื่อนๆ ร่วมวงของผมทั้ง Pat Smear, Nate Mendel, Chris Shiflett, Taylor Hawkins และ Rami Jaffee ผมไม่คิดว่าจะมีใครในพวกเราที่คาดฝันว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้น"

ส่วนตัวของ Dave Grohl นี่เป็นการถูกบรรจุชื่อเข้าสู่ Rock & Roll Hall of Fame เป็นครั้งที่สองแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Nirvana เคยมีชื่อเข้าสู่หอเกียรติยศแห่งนี้เมื่อปี 2014

ซึ่งนอกเหนือจาก Foo Fighters แล้วศิลปินอย่าง Jay-Z และ Tina Turner ก็จะถูกบรรจุชื่อเข้าสู่ Rock & Roll Hall of Fame ในปี 2021 ด้วยเช่นกัน

สำหรับพิธีการจัดงานในปีนี้จะมีขึ้นวันที่ 30 ตุลาคม ณ  Rocket Mortgage FieldHouse ในคลีฟแลนด์, โอไฮโอ


สาวก Foo Fighters และ Nirvana ทราบแล้วเปลี่ยน!

เป็นเจ้าของเสื้อยืดลิขสิทธิ์แท้สุดเท่ของทั้งสองวงนี้ได้แล้ว

ในราคาพิเศษสุดๆ เพียงตัวละ 1,000 บาท เท่านั้น!

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Foo Fighters