เทพกีต้าร์ JACK WHITE เตรียมโชว์ฟอร์มเก๋า เอาใจขาร็อกครั้งแรกในเมืองไทยกับ THE SUPPLY CHAIN ISSUES TOUR

บันเทิง
เทพกีต้าร์ JACK WHITE เตรียมโชว์ฟอร์มเก๋า เอาใจขาร็อกครั้งแรกในเมืองไทยกับ THE SUPPLY CHAIN ISSUES TOUR

เตรียมตัวพบกับศิลปินมากความสามารถผู้กวาดรางวัล GRAMMY กว่า 12 ครั้ง ทั้งยังเป็นสมาชิกก่อตั้งของวงร็อกชื่อดังอย่าง The White Stripes, The Raconteurs และ The Dead Weather

ในปีนี้ Jack White กลับมาพร้อมผลงานเดี่ยวชุดที่ 4 และ 5 FEAR OF THE DAWN ในซิงเกิลเปิดตัว Taking Me Back ตามด้วยอัลบั้ม ENTERING HEAVEN ALIVE ภายใต้สังกัด Third Man Records ที่เขาก่อตั้งขึ้นเอง

นอกจากผลงานสร้างชื่ออย่าง Seven Nation Army ในนาม The White Stripes และ Steady, As She Goes ที่ทำร่วมกับ The Raconteurs แล้ว ผลงานเดี่ยวของ Jack White เองก็ล้วนได้รับความนิยมและกวาดรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น BLUNDERBUSS ที่คว้า GRAMMY ถึง 5 รางวัล ได้แก่อัลบั้มแห่งปี, อัลบั้มร็อกยอดเยี่ยม, เพลงร็อกยอดเยี่ยมจากเพลง Freedom at 21 รวมไปถึงการแสดงร็อกยอดเยี่ยม และมิวสิกวิดีโอยอดเยี่ยมในเพลง I’m Shakin อัลบั้มที่ 2 อย่าง LAZARETTO ก็เป็นที่ยอมรับในหมู่กรรมการของ GRAMMY เช่นกัน โดยในปี 2015 อัลบั้มดังกล่าวได้รับรางวัล เพลงร็อกยอดเยี่ยม และการแสดงร็อกยอดเยี่ยม

ขณะที่อัลบั้ม BOARDING HOUSE REACH ก็ได้ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงชื่อดังทั้ง SoundScan และ Billboard 200 อีกด้วย NME กล่าวถึงผลงาน BOARDING HOUSE REACH (บอร์ดดิ้ง เฮ้าส์ รีช) ของ Jack White (แจ็ค ไวต์) ที่โดดเด่นกว่าใคร และยังได้รับความนิยมจากแฟนเพลงทั้งในสหรัฐอเมริกา และแคนาดาว่า “เดือดคลั่ง และซับซ้อนไม่เหมือนผลงานชิ้นอื่นๆ ... อัดแน่นไปด้วยพลังของดนตรีที่แสดงถึงชีวิตและตัวตนของเขา” นอกจากนี้ Rolling Stone ยังให้ความเห็นต่อผลงานชุดนี้ว่าเป็นดั่งลายเซ็นของเทพกีต้าร์อย่าง Jack White (แจ็ค ไวต์) ที่แท้จริง “ไม่ต่างจากผลงานชุดอื่นของไวต์ ที่สดใหม่ มีสไตล์ และหยั่งรากลึกในความเป็นเขาอย่างแท้จริง”

ไปพิสูจน์ฝีมือของมือกีตาร์ผู้สร้างมิติใหม่ให้แก่วงการร็อค Jack White ได้ใน The Supply Chain Issues Tour Live in Bangkok วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์, ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : JACK WHITE