Lay Zhang กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด Run Back To You เพลงป๊อบจังหวะติดหูร่วมงานศิลปินมากความสามารถ Lauv

บันเทิง
Lay Zhang กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด Run Back To You เพลงป๊อบจังหวะติดหูร่วมงานศิลปินมากความสามารถ Lauv

การร่วมงานกันที่หลายคนตั้งตารอคอยระหว่าง Lay Zhang (เลย์ จาง) ศิลปินมากความสามารถและ Lauv ศิลปินเพลงอินดี้ป็อบเจ้าของเพลงดังที่สร้างกระแสไปทั่วโลก กับซิงเกิลใหม่ของพวกเขา “Run Back To You”

“Run Back to You” นำเสนอความผสมผสานที่น่าสนใจของเพลงป็อปจังหวะติดหู ที่มาพร้อมกลิ่นอายของความเรโทรที่ชวนให้หวนคิดถึง เนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องของความโรแมนติก และความซับซ้อนของความสัมพันธ์ พร้อมเสียงร้องที่สุดยูนีคของ Lay Zhang กับการประสานเสียงที่เต็มไปด้วยสเน่ห์จาก Lauv ที่เข้ากันเป็นอย่างดี กับบีทซินท์ป็อปที่จะติดหูใครหลายๆคนอย่างแน่นอน 
 
 
  
Lay Zhang พูดถึงการทำเพลง Run Back To You ที่เขาได้ทำร่วมกับ Lauv ว่า “เพลงนี้เล่าถึงการเรียนรู้ความผิดผลาดในอดีต และทำให้เขาเติบโตมาจากสิ่งนั้น พวกเรามีความสุข และสนุกมากที่ได้ร่วมงานกันในเพลงนี้ และหวังว่าทุกๆคนจะเต้นไปกับเพลงนี้นะครับ” Lauv เองก็ได้เสริมว่า “ผมเจอ Lay Zhang ในทริปแรกที่เดินทางมาประเทศจีน แน่นอนว่าเขาสุดยอดมาก และเราก็ได้มาทำเพลงด้วยกัน ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าพวกเราได้ปล่อยเพลงนี้ให้ทุกคนได้ฟังกันแล้ว หวังว่าทุกคนจะพร้อมสนุกไปกับเพลงนี้ของพวกเรานะครับ” 
 

ในมิวสิควิดีโอของเพลงนี้ ก็ได้สตรีมเมอร์สาว Valkyrae ที่มีผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียกว่า 9.3 ล้าน และเป็นที่รู้จักดีในวงการวิดีโอคอนเทนต์ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มสีสันให้กับวิดีโอนี้ด้วย    
 
ฟัง Run Back To You จาก Lay Zhang และ Lauv ได้แล้วบนทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม รวมถึงรับชมมิวสิควีดีโอ ได้ทาง YouTube: LAY
 
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Lay Zhang Lauv Run Back To You