มารับโดปามีนให้สุขสุดขีดกับ ‘คริส เจมส์’ ในเอเชียทัวร์ครั้งแรก เจอกัน 18 สิงหาคมนี้ ที่ลิโด้ คอนเน็คท์ ฮอลล์ 3

บันเทิง
มารับโดปามีนให้สุขสุดขีดกับ ‘คริส เจมส์’ ในเอเชียทัวร์ครั้งแรก เจอกัน 18 สิงหาคมนี้ ที่ลิโด้ คอนเน็คท์ ฮอลล์ 3

‘คริส เจมส์’ (Chris James) ศิลปิน - นักแต่งเพลงมากความสามารถ ประกาศเอเชียทัวร์ครั้งใหม่ ‘Chris James: Dopamine Overload Asia Tour’ (คริส เจมส์ โดพามีน โอเวอร์) คิกออฟที่ฮ่องกงที่แรก

ก่อนมีกำหนดมาพบปะแฟน ๆ ชาวไทยในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2567 ที่ลิโด้ คอนเน็คท์ ฮอลล์ 3 ด้วยจังหวะสนุก ๆ และเนื้อเพลงที่ฟังแล้วอินตามได้ไม่ยาก ทำให้ผลงานของคริส เจมส์ครองใจวัยรุ่นการันตีด้วยยอดสตรีมมิงกว่า 30 ล้านครั้งใน Spotify จากเพลง “Not Angry” (นอท แองกรี้) ทั้งยังกวาดยอดใช้งานกว่า 5 พันล้านครั้งในแอปพลิเคชัน Douyin (โต่วอิน – TikTok ในประเทศจีน) จากเพลงเดียวกัน
 
 
นอกจากผลงานเพลงของตัวเองแล้ว คริส เจมส์ยังมีผลงานโคโปรดิวซ์และร่วมแต่งเพลงฮิตมากมายให้กับศิลปิน K-POP ที่เราคุ้นหูกันได้แก่ “Life Goes On” (ไลฟ์ โกส์ ออน) จาก BTS (บีทีเอส) และ “Like Crazy” (ไลก์ เครซี่) จาก Jimin (จีมิน) การันตีความปังด้วยการขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100 และได้รับรางวัลแพลตินัมจากสมาคมผู้ประกอบกิจการเพลงของสหรัฐอเมริกา (RIAA) รวมไปถึงซิงเกิลฮิต “Devil By the Window” (เดวิล บาย เดอะ วินโดว) จาก Tomorrow X Together (ทูมอร์โรว บาย ทูเกตเตอร์) ที่ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต Billboard Global 200
 
 
เตรียมเคลียร์นัดวันอาทิตย์ของเดือนสิงหา มารับโดปามีนให้สุขสุดขีดกับคริส เจมส์ได้ในคอนเสิร์ต Chris James: Dopamine Overload Asia Tour 2024 in Bangkok สมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร ซื้อบัตรก่อนใคร 27 เมษายนนี้ (10.00 – 22.00 น.) ทาง livenationtero.co.th จำหน่ายบัตรรอบทั่วไป 28 เมษายนนี้ 10.00 น. เป็นต้นไปทาง thaiticketmajor.com
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Chris James Chris James: Dopamine Overload Asia Tour