สวยมาก! ประมวลภาพ นางฟ้าตัวน้อย น้องแอลลี่ ในเอ็มวีเพลงดาว

exclusive
สวยมาก! ประมวลภาพ นางฟ้าตัวน้อย น้องแอลลี่ ในเอ็มวีเพลงดาว

สมกับการรอคอย เมื่อ 411 Music ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ Tero Music ในเครือ บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

ผุดโปรเจ็กต์ “แอลลี่ อิน เดอะ ไนน์ตี้ส์” (ALLY IN THE 90'S) สานต่อความแรงด้วยซิงเกิ้ลล่าสุด “ดาว” จากน้ำเสียงหวานๆ อันสดใส ของ แอลลี่ (ALLY) - อชิรญา นิติพน ที่ถ่ายทอดมาจากต้นฉบับอย่าง คริสติน ซึ่งเป็นเพลงฮิตโดนใจของวัยรุ่นในยุค 90’S กระแสตอบรับดีเกินคาด จนขึ้นเทรนด์มิวสิกวิดีโอยอดนิยมอันดับ 7 ในเวลาเพียงชั่วข้ามคืน ล่าสุดยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
สำหรับการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง “ดาว” ได้ใช้เทคนิคของกราฟฟิค จากทีมงานมืออาชีพ รวมกับบรรยากาศทะเลสวยๆ ทำให้ได้งานออกมาสมบูรณ์แบบ ด้วยความเสมือนจริงของดวงดาว, ท้องฟ้าและท้องถนนยามค่ำคืน รวมถึงเนื้อหาของบทเพลงทำให้การถ่ายทอดอารมณ์เพลงนี้ของ แอลลี่ สมจริงจนน้ำตาหยดออกมาโดยไม่รู้ตัว  โดยในซีนที่นั่งอยู่บนรถย้อนนึกถึงเรื่องราวความหลังต่างๆ ที่ทำให้ผิดหวัง ซีนนี้จะเป็นซีนอารมณ์ที่แอลลี่ต้องนั่งมองออกไปนอกกระจกรถแล้วนึกถึงเรื่องราวในอดีต ซึ่งผู้กำกับฯอยากให้แอลลี่ร้องไห้  และแอลลี่ก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีสมใจผู้กำกับฯ หลังจากนั้นช่วงบ่าย ทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ทะเลจังหวัดเพชรบุรี โดยซีนแรกที่ทะเลประเดิมด้วยแอลลี่จะต้องนอนหลับ แล้วตื่นขึ้นมาเพื่อหันมองหาใครสักคนที่ไม่มีอยู่จริง เพราะทุกๆ อย่างเป็นเพียงแค่ความฝัน ก่อนที่จะไปถ่ายทำบรรยากาศแสงยามเย็นสวยๆ ที่ชายหาดต่อไป
 
โดย แอลลี่ (ALLY) เปิดใจถึงการถ่ายทำเอ็มวีในครั้งนี้ว่า “แอลลี่ตื่นเต้นกับการมาทะเลครั้งนี้มาก เพราะเป็นการทำงานนอกสถานที่ และยังได้มาถ่ายทำที่ทะเลเป็นครั้งแรกอีกด้วย การถ่ายทำสนุกมากค่ะ ได้เดินชายทะเลหลายชั่วโมงเลย  และอากาศก็เป็นใจ เพราะวันนั้นแดดไม่แรงมาก มีลมเย็นๆ พัดผ่านตลอด ทำให้การถ่ายทำราบรื่นเฮฮาสนุกสนานเป็นไปด้วยดี ถึงแม้จะเป็นเพลงช้าก็ตาม แต่ต้องยอมรับมีกดดันบ้าง เพราะมีซีนอารมณ์ที่ค่อนข้างจะยากหน่อย ซึ่งทั้งแอลลี่และทีมงานก็ทุ่มเทกันเต็มที่ เพื่อให้มิวสิกวิดีโอเพลง “ดาว”  ออกมาดี ถูกใจแฟนเพลงมากที่สุดค่ะ”
 
TTM VARIETY ขอพาไปส่องความสวยของแอลลี่ในเอ็มวีเพลงนี้มาฝากกัน