ผมมีความสุขมากจริง ๆ และจะพัฒนาตัวเองไปข้างหน้าตลอด! ประมวลภาพ แฟนมีตติ้งครั้งแรกจาก "บิวกิ้น"

exclusive
ผมมีความสุขมากจริง ๆ และจะพัฒนาตัวเองไปข้างหน้าตลอด! ประมวลภาพ แฟนมีตติ้งครั้งแรกจาก "บิวกิ้น"

อบอุ่นและประทับใจสุด ๆ สำหรับ 'BILLKIN GOLDEN HOUR THE FIRST FANMEETING Presented by LAY'S' แฟนมีตติ้งครั้งในแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว Billkin Entertainment

งานนี้ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (Billkin) ขอจัดเต็ม!! โชว์สกิลทั้งทอล์กโชว์, ร้องเพลง, เล่นเกม แถมด้วยการเต้นในสไตล์ บิวกิ้น เรียกว่างานนี้ปังตั้งแต่ออกสตาร์ท  เพราะบัตร Sold Out ไปทั้งสองรอบการแสดง แถม Live Streaming ก็มีแฟน ๆ ให้การตอบรับอย่างล้นหลาม เพราะมีให้ฟังในแบบภาษาจีนและภาษาอังกฤษ ด้วยความสนุกแบบเต็มอรรถรส ทำเอาแฮชแท็ก  #GoldenHourFanmeeting ติด Trend Twitter อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว เรียกว่าแค่ข้ามคืนมีคนทวิตไปเกิน 1 ล้านทวิต 
  
เปิดเวที 'BILLKIN GOLDEN HOUR THE FIRST FANMEETING Presented by LAY'S'ด้วยเพลง You are my everything เพลงประกอบ รักฉุดใจนายฉุกเฉิน เพลงแรกที่แจ้งเกิด บิวกิ้น ต่อด้วยเพลงจังหวะน่ารักอย่าง  I ไม่ O ที่เจ้าตัวขอโชว์ลีลาการเต้นเอาใจแฟน ๆ จากนั้น บิวกิ้น นำซิงเกิลใหม่ล่าสุด กลับมาคบกันเถอะ (Please Please)มาร้องให้ทุกคนได้ฟังกันแบบสด ๆ พร้อมด้วยเมดเลย์เพลงสากล ที่ใครฟังแล้วก็ต้องเคลิ้มตาม ในเพลง Lay Me Down : Sam Smith,Saving All My Love For You : Whitney Houston  และ After The Love Has Gone : Earth Wind & Fire 3 เพลงที่เหมือนเป็นตัวแทนความฝันในการเป็นศิลปินของ บิวกิ้น และในช่วงเล่นเกม แขกรับเชิญคนพิเศษ แก๊งสาว ๆ ก้อย-นัตตี้-ดรีม มาแจกความสดใสในเพลง  หลงรักคนมีเจ้าของ  แถมรุ่นพี่สุดซี้อย่าง เต-ตะวัน ก็ควงบิวกิ้น มาร้องเพลง เกินปุยมุ้ย  สร้างความเฮฮากันเต็มที่ โดยในช่วงเกมส์วัดดวง ท็อปแท็ป เป็นพิธีกร มีของขวัญสุดพิเศษเป็น ผ้าห่ม GOLDEN HOUR ผืนใหญ่ 2 ผืนในโลก ให้กับแฟนคลับที่ดวงดีที่สุด  ซึ่งแฟน ๆ ทุกคนก็เซอร์ไพร์ส บิวกิ้น ด้วยการทำโปรเจ็กต์ไฟในแฟนมีตติ้งครั้งนี้ เป็นภาพที่สวยงามทัชใจสุด ๆ  ก่อนที่ บิวกิ้น จะชวนทุกคนมาเข้าโหมดซึ้ง ในเพลง โคตรพิเศษ ถือเป็นช่วงเวลา GOLDEN HOUR กับวันที่พิเศษ โดยในช่วงท้ายอีกโมเมนต์ที่ทุกคนรอคอย เมื่อ พีพี ถือเค้กขึ้นมาเซอร์ไพรส์ บิวกิ้น ถึงบนเวที  ทำเอาเจ้าของวันเกิดถึงกับน้ำตาไหลพราก จนบิวกิ้น ถึงกับเอ่ยปาก “ขอบคุณพีพีที่มาในวันนี้ อย่างที่บอกว่าเราเติบโตและซัพพอร์ตกันมาตลอด  คิดไว้อยู่แล้วว่าคงมา คิดไว้อยู่ลึก ๆ” ก่อนที่จะฟินปิดท้ายด้วยเพลง ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ ที่ทั้งคู่ผลัดกันร้อง ผลัดกันส่งยิ้มให้กัน ทำเอาแฟน ๆ ใจละลายไปตาม ๆ กัน 
 
บิวกิ้น กล่าวว่า “ขอบคุณพีพี และขอบคุณทุก ๆ คนมากนะครับที่มาอยู่ในแฟนมีตติ้ง มาร่วมสร้างโมเมนต์พิเศษในครั้งนี้ ดีใจมาก ๆ ที่ได้พบกันในวันที่แสงสวยที่สุด สำหรับ GOLDEN HOUR THE FIRST FAN MEETING ของผม เป็นทั้งวันเกิด และวันที่พิเศษในตัวมันเองมาก ๆ ไม่เคยคิดว่าวันนึงจะได้รับการสนับสนุน และความรักมากมายขนาดนี้ ดีใจแบบไม่รู้จะอธิบายยังไงจริง ๆ งานนี้ผมได้ลองทำอะไรหลายอย่างมาก ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน ทั้งทอล์กโชว์, ร้องเพลงที่อยากร้องในฝันมาแสนนาน  และเลอะ ๆ เทอะ ๆ ไปตามสถานการณ์มากมาย ถ้าผิดพลาดหรือเผลอพูดอะไรไป ต้องขอโทษตรงนี้ด้วยนะครับ  ขอบคุณ แขกรับเชิญ ทุก ๆ คน ขอบคุณทีมงาน Billkin Entertainment ทุก ๆ คนที่ทุ่มสุดตัว สุดพลังกาย พลังใจ พี่ ๆ ทีมงานทุก ๆ ฝ่ายมาก ๆ ที่มาช่วยสร้างความพิเศษนี้ร่วมกัน สำหรับงานนี้ผมได้รับการช่วยเหลือมาก ๆ เรียกว่าช่วยเหลือจริง ๆ จากพี่ ๆ ของผมมากมายทั้งจากนาดาว   และหลาย ๆ คนที่เคยร่วมงานกันมา ขอบคุณครอบครัวที่น่ารักที่สุดในโลกของผม และขอบคุณทุก ๆ คนที่มาอยู่ใน GOLDEN HOUR นี้ด้วยกัน ทั้งที่งานและใน Live Streaming สุดท้ายนี้อาจจะช้ำไปซ้ำมา อยากบอกว่าผมมีความสุขมาก ๆ จริง ๆ และจะเดินหน้าไปต่อ พัฒนาตัวเองไปข้างหน้าตลอด ตามที่พี่ๆ ทุกคนที่สั่งสอนและให้โอกาสผม ปลูกฝังมา สำหรับวันนี้เป็นวันพิเศษที่ผมจะเก็บไว้ตลอดไป นี่คือของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับผม ขอบคุณทุก ๆ คน อีกครั้งครับ”