โจอี้บอย เจ้าพ่อแร็ปเปอร์สายแอดเวนเจอร์

ไลฟ์สไตล์
โจอี้บอย เจ้าพ่อแร็ปเปอร์สายแอดเวนเจอร์

เปิดเรื่องราวของ โจอี้บอย เจ้าพ่อแร็ปเปอร์สายแอดเวนเจอร์ เคยเล่นกีฬามาแล้วถึง 10 อย่าง จะมีอะไรบ้าง มาดูกัน!

หลายๆ คนอาจอาจยังไม่ทราบว่า นอกจาก "พี่ตูน บอดี้สแลม" แล้วยังมีอีกหนึ่งศิลปินรุ่นเก๋าอย่าง "พี่โจ้-โจอี้บอย" หรือชื่อจริงคือ "อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต" ที่หลงไหลและชื่นชอบในการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะกีฬาผาดโผนต้องยกให้เขาเลย 

โจอี้บอย

ซึ่งที่ผ่านมาก พี่โจ้ได้เลือกเส้นทางสายแอดเวนเจอร์อย่างจริงจังมาแล้วมากมาย ที่เราเห็นมีทั้งหมด 10 ชนิดกีฬาเลยทีเดียว จะเป็นกีฬาอะไรบ้าง ไปดูกัน...
 
1. มอเตอร์ไซค์วิบาก
 
เริ่มจากกีฬาที่พี่โจ้ รักและทุ่มเทเต็มทีนั่นก็คือ "มอเตอร์ไซค์วิบาก" ถึงแม้จะดูโหด แต่เจ้าตัวกลับบอกว่า มันคือความสุขอย่างหนึ่ง พร้อมเก็บรูปมาฝากแฟนๆ ที่สำคัญแข่งขันยังทำผลงานได้ดีเยี่ยม จนได้ถ้วย Enduro ระยะทางไกลสุดทรหดมาครองอีกด้วย 

โจอี้บอย

โจอี้บอย


โจอี้บอย
 
 
2. เจ็ทเซิร์ฟ
 
ล่าสุดกำลังตกหลุมรักเข้าอย่างจัง นั่นคือ การเล่น "เจ็ทเซิร์ฟ( Jetsurf )" กีฬาเอ็กซ์ตรีมทางน้ำสุดเจ๋ง ซึ่งเพิ่งหัดเล่นได้ไม่นาน 

โจอี้บอย

โจอี้บอย
 
3. ปั่นจักรยาน
 
เมื่อ 3 ปีแล้วการปั่นจักรยานเป็นที่นิยมสุดๆ พี่โจ้ นักปั่นมือใหม่ และพี่โป้ง โมเดิร์นด็อก นักปั่นมืออาชีพ จึงรับหน้าที่ชวนแขกรับเชิญในวงการที่น่าสนใจมาร่วมปั่นในรายการ Life Cycling และได้ทำลองจักรยานแบบใหม่อยู่เรื่อยๆ พร้อมกับบอกว่า "สนุกดี โคตรเมื่อย" สมกับเป็นตัวจริงที่ค้นหาความสุขจากการเล่นกีฬาจริงๆ 
 
โจอี้บอย

โจอี้บอย
 
โจอี้บอย
 
4. ฟิตเนส
 
การเล่นฟิตเนส เวทเทรนนิ่ง ช่วยให้มีรูปร่างที่สวยงาม พี่โจ้ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่หมั่นเข้าฟิตเนสเพื่อสุขภาพ และบริหารเส้นเสียงเป็นประจำ ถึงเวลาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตทีไร เขาจึงมีแรงในการร้องและแร็ปชนิดที่ว่ากี่ปีกี่ปีก็ยังเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือ "ล่ำบึ๊ก" นั่นเอง

โจอี้บอย

โจอี้บอย
 
5. ยิงธนู
 
ย้อนไปเมื่อเดือนมีนาคม 2560 พี่โจ้เคยชนะการแข่งขัน Thailand Princess Cup จนได้รางวัลที่ 3 มาครอง และทุกวันนี้ก็ยังเข้าร่วมการแข่งขัน

โจอี้บอย

โจอี้บอย
 
6. ตีกอล์ฟ

เมื่อปี 2014 พี่โจ้ได้เริ่มตีกอล์ฟ และได้ร่วมแข่งขันในรายการกอล์ฟธรรมศาสตร์ ที่ ธนาซิตี้ คันทรี คลับ ตีลงในระยะ 20 ฟุต ซึ่งนับว่ายอดเยี่ยมมาก หลังจากนั้นอีก 1 ปีเขาถึงได้กลับมาโชว์วงสวิงอีกครั้ง 

โจอี้บอย

โจอี้บอย
 
7. เรือใบ 
 
ในรายการ Life Cycling พี่โจ้ เคยฝึกซ้อมเรือใบเพื่อแข่งกับ พี่ตูน บอดี้สแลม แต่ครั้งนั้นเราไม่รู้ผลแพ้ชนะแต่อย่างใด แต่ดูแล้วน่าจะสูสีกันพอสมควรเลยล่ะ

โจอี้บอย
 
โจอี้บอย
 
9. พารามอเตอร์ 
 
พารามอเตอร์(Paramotor) พี่โจ้ก็เคยลองมาแล้ว ดูความหวาดเสียวพี่พี่เขาฝากไว้สิ

โจอี้บอย

โจอี้บอย
 
10. สเก็ตบอร์ด
 
ปิดท้ายด้วยกีฬาสมัยวัยเอาะของพี่โจ้ นั่นก็คือ "สเก็ตบอร์(Skateboard)" บอกเลยว่า สมัยก่อน เด็กบอร์ด มันเท่มากๆ 

โจอี้บอย

โจอี้บอย

โจอี้บอย

ทั้งนี้ โจอี้บอย เจ้าพ่อแร็ปชื่อดังยุค 90 มีผลงานเพลงมากมาย มีพลังการแร็ปจนไฟแลป ขณะเดียวกันก็สามารถร้องเพลงช้าได้ดี ชวนสาวๆ เคลิ้มไปจังหวะ อาทิ ยกมือขึ้น  สวัสดีครับ ร้ายก็รัก สไลว์โมชั่น และ Ragga Boom ฯลฯ และปัจจุบันด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมานาน ทำให้เขาผันตัวเองมาเป็นโค้ช โปรดิวเซอร์ รายการทีวี และมีงานคอนเสิร์ตเรื่อยๆ เรียกว่าเป็นดาวค้างฟ้าอีกหนึ่งดวง
 
โจอี้บอย

โจอี้บอย

โจอี้บอย
 
 

อย่าลืมนะคะ สำหรับแฟนๆ ของพี่โจ้ โจอี้บอย เรามีนัดสำคัญในสถานที่สุดพิเศษ ณ ต้นผึ้งฟาร์ม อ. สวนผึ้ง จ. ราชบุรี ในเทศกาล Gypsy Carnival ครั้งที่ 4  “Treasure Mountain” จัดแสดง เสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16.00 น. ซื้อบัตร คลิก! https://bit.ly/2Abyp89
 
Gypsy Carnival 4  “Treasure Mountain”

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก IG : joeybangkokboy