รู้ก่อนเจอโชว์เคส! 5 สิ่งเกี่ยวกับ JB - YUGYEOM GOT7

ไลฟ์สไตล์
รู้ก่อนเจอโชว์เคส! 5 สิ่งเกี่ยวกับ JB - YUGYEOM GOT7

แฟนคลับหน้าใหม่รู้จัก JB - YUGYEOM GOT7 มากขึ้น ก่อนจัดเต็มงานโชว์เคส 26 - 28 เม.ย. นี้

พร้อมหรือยัง เหล่าอากาเซ่  (ชื่อแฟนคลับ GOT7) สำหรับโชว์เคส FOCUS 2 หนุ่มสุดฮอต JB และ YUGYEOM จาก GOT7 กับการร่วมยูนิตด้วยกันครั้งแรก ใน Jus2 <FOCUS> PREMIERE SHOWCASE TOUR in BANGKOK  ซึ่งพิเศษสุดๆ สำหรับแฟนชาวไทยเพราะจัดเต็ม 3 รอบการแสดงด้วยกัน ก่อนที่จะไปเจอกันที่งานโชว์เคสในวันที่ 26 - 28 เม.ย. นี้ TTM VARIETY ขอพาเหล่าแฟนคลับหน้าใหม่ไปทำความรู้จักกับทั้ง 2 หนุ่มอีกสักรอบ 
 

เจบี

ยูคยอม
 
 1.เจบีลีดเดอร์สุดชิคและเซ็กซี่ เป็นลีดเดอร์ที่มีความเป็นผู้นำสูงมาก และมีความสามารถรอบด้านทำให้ไม่แปลกใจที่เขาจะได้ตำแหน่งนี้มาครอบครอง ส่วนยูคยอม ตัวโตสูงชะลูดแต่หนุ่มคนนี้เป็นมักเน่ น้องเล็กที่ตัวโตที่สุดในวง แต่ความสามารถไม่ธรรมดา จนทำให้ทั้งสองหนุ่มได้มาร่วมยูนิตนี้กัน เรียกได้ว่าเป็นสองหนุ่มที่มีเคมีต่างกัน แต่ลงตัวด้วยสไตล์เพลง
 
2.  เจบีลุคภายนอกดูแบดๆ แต่แท้จริงแล้วเป็นคนอ่อนโยน รักสะอาด ชอบอ่านหนังสือ รักแมว อ่อนโยนกับคุณแม่สุดๆ จนทำให้ใครที่เห็นต้องใจสั่นกับความน่ารักของเขา ด้านคนน้องอย่างยูคยอม เห็นตัวโตที่สุดแบบนี้แต่เป็นคนขี้อ้อน ขี้อาย ในอดีตเป็นน้องเล็กที่ใสซื่อ แต่ปัจจุบันสมาชิกในวงบอกว่าร้ายกาจทีเดียวเพราะก่อกวนคนอื่นไปทั่วแต่ก็โดนพี่ ๆ ในวงแกล้งไม่น้อยเช่นกัน 
 
 
3.ทั้งเจบี และยูคยอม ชอบเต้นมากๆ เรียกได้ว่าทั้งเต้นและร้องครบเครื่องสุดๆ เจบีชอบเต้นสไตล์ B Boy ส่วนยูคยอมชอบเต้นแนว street house และสมาชิกในวงยังยกตำแหน่งแดนซ์แมชชีนให้กับยูคยอมอีกด้วย บอกเลยว่าถ้าใครมีบัตรร่วม  Jus2 <FOCUS> PREMIERE SHOWCASE TOUR in BANGKOK แล้วจะต้องได้ดูการเต้นเท่ๆ ร้อนแรงของสองคนนี้อย่างแน่นอน
 
4.ข้อนี้สาว ๆ หลายคนอยากรู้ และอยากเป็นคนๆ นั้น นั่นคือสเปคสาวๆ ของหนุ่มๆ นั่นเอง หนุ่มชิคอย่างเจบี เคยบอกว่าผุ้หญิงในอุดอมคติคือ 'ซูจี' เขาชอบผู้หญิงที่สามารถดึงดูดสายตาของเขาได้ และอยากเดทกับใครซักคนที่เข้าใจงานที่ทำ สามารถประณีประนอมยืดหยุ่นได้  ส่วนยูคยอมชอบผู้หญิงดูดีและมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร ผู้หญิงผมยาว ผิวซีด และฉลาดพูด สาวในอุดมึคติคือ คริสตัล วง f(x)  ฮั่นแหน่! หลายคนกำลังมโนอยากให้ไปตัวเองอยู่ล่ะซิ 
 
5.เรื่องสไตล์การแต่งตัวของทั้งคู่ก็ต่างกันอย่างเห็นได้ชัด โดยเจบีจะชอบใส่กางเกงหลวมๆ ลุคบีบอย ฮิบฮอป เน้นสีขาวดำ และต้องมีหมวก ส่วนด้านยูคยอมด้วยความหุ่นสูงชะลูดใส่อะไรก็ดูดีโดยเฉพาะกางเกงขายาวทรงรัดรูปขาดไม่ได้เลยทีเดียว 


Jus2 <FOCUS> PREMIERE SHOWCASE TOUR in BANGKOK งานนี้จัดเต็ม 3 รอบการแสดง 26 -28 เม.ย. เพื่ออากาเซไทย มาสัมผัสเคมีใหม่ที่ลงตัวของทั้ง 2 หนุ่มด้วยตัวคุณเองที่งานนี้เท่านั้น! นอกจากได้เจอ 2 หนุ่มเจบี ยูคยอมแล้ว งานนี้ยังมี 1 Special Guest MC ที่ทุกคนคุ้นเคย แบมแบม ร่วมกันสร้างสีสันและความพิเศษให้อากาเซไทยโดยเฉพาะ ซื้อบัตร คลิก https://bit.ly/2UM9c09

ขอบคุณภาพประกอบ : JYP ,  prdsdef,  yu_gyeom