น้องเล็กความสามารถไม่เล็ก! รวมคลิป ที่แสดงให้เห็นว่า 'ยูคยอม' เทพเรื่องเต้น

ไลฟ์สไตล์
น้องเล็กความสามารถไม่เล็ก! รวมคลิป ที่แสดงให้เห็นว่า 'ยูคยอม' เทพเรื่องเต้น

เราเชื่อว่าแฟนคลับ อากาเซ่ชาวไทยรู้กันดีอยู่แล้วว่า ยูคยอม รับตำแหน่งเป็น main dance ของวง นั่นก็คือเต้นเป็นหลักนั่นเอง วันนี้เราจึงขอพาไปชม 5 คลิปทีตอกย้ำว่ายูคยอมเทพเรื่องการเต้นจริงๆ ไม่เชื่อไปชม

หลังจาก TTM VARIETY พาไปส่องรอยสักแบมแบม ( อ่านต่อ >> โตเป็นหนุ่มแล้วครับ! เปิดรอยสัก “แบมแบม” GOT7 เห็นแล้วใจสั่นรัว ๆ) วันนี้ถึงคิวของ มักเน่ (น้องเล็ก)  'คิม ยูคยอม' แห่งวง GOT7 กันบ้าง บอกเลยว่าน้องเล็กแต่ความสามารถไม่เล็กจ้า
 
คลิปแรก 
 
 
 
คงหนีไม่พ้นคลิปที่ใครหลายคนต้องพูดถึงในเรื่องความสามารถด้านการเต้นของ 'ยูคยอม' ในรายการ Hit The Stage ซึงเป็นรายการที่ให้ไอดอลที่มีความสามารถในการเต้น ร่วมแสดงโชว์กับนักเต้นมืออาชีพ น้องเล็กของ GOT7 ไม่ทำให้ใครผิดหวัง  ต่างได้รับคำชื่นชมและยอมรับในเรื่องการเต้น ทำให้แฟนคลับและเมมเบอร์
 
คลิปที่สอง 
 
 
 
ก็ยังเป็นคลิปจาก  Hit The Stage ซึ่งยังคงตอกย้ำความเทพในเรื่องการเต้นของยูคยอมได้เป็นอย่างดี ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ในการคิดโชว์ร่วมกับทีม Hype Up & Body&Soul  ได้อย่างดีเยี่ยม แม้ตารางงานจะเยอะแต่ยูคยอมทุ่มเทในการซ้อมให้กับโชว์ในรายการ Hit The Stage เป็นอย่างมากจนทำให้ ธีมสุดท้ายของ Hit The Stage  ซีซั่นหนึ่งอย่างธีม THE FINAL ทำให้ยูคยอมได้เป็นผุชนะในวีคสุดท้ายไป 
 
คลิปที่สาม 
 
 
เป็นอีกหนึ่งสเตจที่สรางความประทับใจได้ไม่น้อย กับเวที 2018 MAMA in HONG KONG  ในเพลง Fine เวอร์ชั่น  Remix ซึ่งยูคยอมได้เต้นโซโล่เดี่ยวในเวทีนี้แสดงให้เห็นถึงทักษะการเต้นที่ไม่ธรรมดา มีทั้งความพริ้วไหวและความแข็งแกร่งไปกับเพลงจังหวะไม่แรงมากแต่เต้นได้ออกมาอย่างน่าประทับใจที่สุด 
 
คลิปที่สี่ 
ขอพาย้อนไปดูกับคลิปเก่าๆกันบ้าง เป็นอีกหนึ่งสเตจ กับการโชว์ Dance Performance ในเวที Dream Concert 2015 โดยยูคยอมได้แสดงคู่กับ J-Hope วง BTS  ซึงเป็นการเต้นที่ใครเห็นก็ต้องชื่นชมว่าแข็งแกร่งสมตำแหน่งของเมนแดนซ์มาก ๆ 
 
คลิปที่ห้า 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

#igot7 #freestyle #dance

A post shared by KYUM (@yu_gyeom) on


คลิปสุดท้ายเรานำมาจากอินสตาแกรมที่ยูคยอมได้เป็นคนลงเอาไว้ให้อากาเซ่ได้ชมกัน  กับการเต้นแบบฟรีสไตล์ ซึงคลิปนี้่อาจจะไม่ได้โชว์การเต้นที่แข็งแกร่งแต่ก็โชว์ความเท่ การเคลื่อนไหวที่งดงาม ทำเอาหลายคนใจสั่นอย่างแน่นอน 
 

สามารถไปชมทักษะการเต้นของยุคยอมและ GOT7 ทุกคนได้ที่งาน GOT7 FAN FEST 2019 'SEVEN SECRETS' IN BANGKOK ซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์หรือเว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/2YAUQNl