พร้อมแซ่บแล้วจ้ะแม่! ‘เกรซ’ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 ปล่อยของเตรียมไปเวแม่

ไลฟ์สไตล์
พร้อมแซ่บแล้วจ้ะแม่! ‘เกรซ’ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 ปล่อยของเตรียมไปเวแม่

ระฆังยกแรกเริ่มแล้วจ้า....เมื่อเวแม่ (กองมิสเวิลด์) ได้ปล่อยภาพพอทเทรต (portrait) สวยๆของสาวงามจากประเทศต่างๆ ออกมาประชันโฉมกันคึกคักอย่างเป็นทางการแล้ว

และแน่นอนหนึ่งในนั้นย่อมมีภาพชุดสุดแซ่บของสาว “เกรซ-นรินทร ชฏาภัทรวรโชติ” ตัวแทนจากประเทศไทยออกสู่สายแฟนนางงามทั่วโลกด้วย ส่วนใครจะโกยคะแนนนิยมไปก่อน แฟนๆอย่ารอช้าเพียงทุกคนเข้าไปกด Like กด Share ให้ตัวแทนประเทศของตนหรือคนที่ชื่นชอบแค่นั้นก็เป็นการจุดไฟนำทางหรือจุดพลุเปิดตัวให้ทั่วโลกได้รับรู้แล้ว อย่างไรก็ตามเจ้าตัวฝากขอกำลังใจมาว่า
 

 “เกรซจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นจะไม่มีคำว่าท้อหรือยอมแพ้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิ่งที่เราทำจะนำไปสู่ผลงานที่ยอดเยี่ยมเพื่อความสุขของแฟนๆชาวไทยและชื่อเสียงของประเทศชาติ อย่างไรก็ฝากช่วยเชียร์เกรซด้วยนะคะเพราะกำลังใจจากทุกคนคือพลังที่ส่งถึงเกรซจริงๆค่ะ ”
 

นอกจากนี้แล้วความพร้อมในการประกวดรอบต่างๆ โดยเฉพาะหัวใจหลักของเวทีคือการทำโครงการ จิตกุศล ( Beauty with a purpose)  ยังมีแดนซ์ออฟเดอะเวิลด์ (Dance of the world) ทักษะนางแบบ ( Top Model) ความสามารถพิเศษ (Top Talent) และความสามารถด้านกีฬา ( Top Sport) รวมไปถึงการแข่งขัน Head to Head Challenge หรือการกล่าวสุนทรพจน์ให้จับใจผู้ชมนับเป็นสิ่งสำคัญที่จะเป็นคะแนนพาตัวแทนสาวไทยให้เข้าสู่รอบลึกๆ ได้ทั้งสิ้น ตัวแทนของไทยปีนี้จะทำได้ดีแค่ไหนและจะพกอะไรไปแสดงให้คนทั่วโลกได้ประจักษ์โปรดติดตามพร้อมกันในวันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ในงานแถลงข่าว Road to Miss World 2019  ทุกชุด ทุกโชว์ ขนมาหมดแน่นอน!!ฟังอย่างนี้แล้วแฟนๆชาวไทยไม่ควรพลาดร่วมส่งพลังและกำลังใจให้น้อง“เกรซ-นรินทร”ได้ที่ www.missworld.comหรือติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง https://www.facebook.com/MissWorldThailand/