ชนะชัวร์! ชวนแฟนบอลสวมเสื้อช้างศึก ร่วมเชียร์ทีมไทย เจอ อินโดฯ กับโปรโมชั่นลด10%

กีฬา
ชนะชัวร์! ชวนแฟนบอลสวมเสื้อช้างศึก ร่วมเชียร์ทีมไทย เจอ อินโดฯ กับโปรโมชั่นลด10%

ชวนแฟนบอลสวมเสื้อช้างศึก ร่วมเชียร์ทีมไทย เจอ อินโดฯ ในศึก AFF Suzuki Cup 2018 กับโปรโมชั่นลด10% ภายในเดือนนี้

จากผลการแข่งขันเมื่อวานนี้(13 พ.ย.2561) นัดที่ 7 ของกลุ่ม B  อินโดนีเซีย เปิดบ้านชนะ ติมอร์ เลสเต 3-1 ส่วน ฟิลิปปินส์ เฉือนชนะ สิงคโปร์ ไป 1-0 ทำให้ทีมช้างศึก ขึ้นแท่นนำเป็นจ่าฝูง เป็นที่เรียบร้อย

บิ๊กอ๊อด

บิ๊กอ๊อด
 
พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ หรือ บิ๊กอ๊อด กล่าวอย่างมั่นใจว่า ทีมชาติไทยจะสามารถเอาชนะได้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเสียงเชียร์ อยากให้แฟนบอลชาวไทยเข้ามาเชียร์ในสนามมากๆ เพราะตอนนี้ทางอินโดนีเซีย จากที่ได้ตั๋ว 3,000 ใบ นั้นขอเพิ่มเป็น 5,000 ใบ! จึงอยากให้กองเชียร์ไทยเข้ามาช่วยเชียร์กันเยอะๆ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่นักกีฬา อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก : FA THAILAND
 
AFF Suzuki Cup 2018
 
ย้ำอีกครั้ง! สำหรับแฟนๆ สามารถกดบัตรเข้าชมการแข่างขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 (AFF Suzuki Cup 2018) ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 17 และ 25 พฤศจิกายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา คลิกที่นี่ https://bit.ly/2DldfGY
 

เสื้อเชียร์บอล

เสื้อเชียร์บอล

เสื้อเชียร์บอล

เสื้อเชียร์บอล

https://bit.ly/2DliNBd
 
กับโปรโมชั่นสุดพิเศษลด 10% ภายในเดือนนี้ สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ ไอเทมเชียร์บอล อาทิ เสื้อโปโล, หมวก, เสื้อยืด T-shirt , เสื้อคอกลม และลูกฟุตบอลไฮบริด Primero Mundo  คลิกที่นี่ https://bit.ly/2DliNBd