มาแล้ว! เอ็มวีเพลง Let You Love Me ซิงเกิ้ลใหม่จาก Rita Ora

บันเทิง : มีคลิป
มาแล้ว! เอ็มวีเพลง Let You Love Me ซิงเกิ้ลใหม่จาก Rita Ora

ศิลปิน นักร้อง และแฟชั่นไอค่อนตัวแม่ Rita Ora ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ Let You Love ออกมาให้ฟังกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ก่อนหน้าที่จะมีอัลบั้มชุดที่สองที่มีชื่อว่า Phoenix ออกมาในวันที่ 23 พฤศจิกายน นี้ ล่าสุด Rita Ora ได้ปล่อยเอ็มวีซิงเกิ้ลใหม่อย่าง Let You Love Me ออกมาให้ชมให้ฟังเป็นการอุ่นเครื่องกัน
 
โดย Let You Love Me เป็นเพลงซึ่งเจ้าตัวมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องซึ่งพูดถึงความรู้สึกไม่มั่นคงเวลามีความรักและความสัมพันธ์ครั้งใหม่
 

 
Rita Ora ถือเป็นหนึ่งในป๊อปสตาร์หญิงชาวอังกฤษที่ประสบความสำเร็จแบบสุดๆ ในช่วงเกือบสองปีที่ผ่านมาโดยซิงเกิ้ลฮิต 5 เพลงก่อนหน้านี้ของเธอมียอดสตรีมมิ่งทั่วโลกผ่าน Spotify รวมกันถึง 1.3 พันล้านครั้ง 
 
ซึ่งหากนับเฉพาะแค่ Your Song เพลงสุดฮิตที่ได้ Ed Sheeran และ Steve Mac มาร่วมแต่ง เพลงนี้เพลงเดียวมียอดสตรีมมิ่งเกินกว่า 352 ล้านครั้ง  
 
นอกจากนี้ Rita Ora ยังเป็นเจ้าของผลงานที่กลายเป็นเพลงฮิตทั่วโลกอย่าง Lonely Together ที่ร่วมงานกับ Avicii, Anywhere เพลงที่ขึ้นสูงสุดในอันดับสองที่อังกฤษ, For You เพลงจากซาวนด์แทร็คหนัง Fifty Shades Freed ที่ร่วมงานกับหนุ่ม Liam Payne, Girls เพลงซึ่งได้แท็คทีมกับนักร้องสาวตัวแม่อย่าง Cardi B, Bebe Rexha และ Charli XCX โดยเพลงเหล่านี้จะถูกนำมารวมอยู่ในอัลบั้มชุดใหม่ Phoenix ด้วย
 
"หนึ่งในสิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกได้ถึงความอิสระมากที่สุดก็คือ การแสดงบนเวที และ การทำเพลง" Rita พูดถึงการทำงานในอัลบั้ม Phoenix

"อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่เกิดขึ้นมาด้วยความรักอย่างแท้จริง และมันสำคัญกับฉันมากที่ได้ทำมันออกมาด้วยวิธีนี้"
 
"ฉันรู้สึกซาบซึ้งจริงๆ กับ ความรัก และ แรงสนับสนุน ที่ได้รับมาจากคนเหล่านั้นที่ทำงานชุดนี้ร่วมกับฉัน รวมถึงยอมให้ฉันทำอะไรบางอย่างที่ฉันรู้สึกภูมิใจมากๆ พวกเขามอบโอกาสและอิสระให้ฉันได้ทำงานออกมาจากหัวใจ ซึ่งมันเป็นอะไรที่ทั้ง ท้าทาย และ สนุกตื่นเต้น ในเวลาเดียวกัน"
 
"ฉันรู้สึกภูมิใจและมีความสุขมากกับตลอดระยะทางในการทำอัลบั้ม Phoenix สำหรับแฟนๆ ฉันขอขอบคุณในความอดทนของพวกคุณ และขอบคุณสำหรับการฟังเพลงของฉันเสมอมา"

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Rita Ora Let You Love Me