มาแล้ว! เอ็มวีเพลง With You ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดใหม่ของ Mariah Carey

บันเทิง : มีคลิป
มาแล้ว! เอ็มวีเพลง With You ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดใหม่ของ Mariah Carey

Mariah Carey ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง With You ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่เธอเอาเพลงนี้ไปขึ้นโชว์บนเวที AMAs 2018 แค่วันเดียว

สิ้นสุดการรอคอยเสียที สำหรับเหล่าแฟนคลับของดีว่าสาวเสียงคุณภาพ Mariah Carey ที่ล่าสุดส่งเอ็มวีเพลง With You ออกมาให้ชมกัน
 
โดยก่อนหน้านี้แค่วันเดียว Mariah Carey เพิ่งจะขึ้นไปโชว์เพลงนี้ในงานแจกรางวัล American Music Awards ซึ่งถือเป็นการร้องเพลงนี้แบบสดๆ ในรายการทีวีครั้งแรกด้วย
 

สำหรับเอ็มวีเพลง With You ซึ่งถ่ายออกมาเป็นภาพขาว-ดำ เป็นฝีมือการกำกับของ Sarah McColgan เราจะได้เห็น Mariah Carey ร้องเพลงอยู่บนระเบียบในคฤหาสน์หรู ขับรถวินเทจคันงามท่องไปในเมืองลอส แองเจลีส แถมยังไปเดินเฉิดฉายในย่าน Hollywood Boulevard ในชุดขนเฟอร์สุดเลิศและแว่นตากันแดดสุดเก๋
 
ย้อนกลับไปเมื่อเดือนที่แล้ว Mariah Carey เซอร์ไพรซ์แฟนๆ ของเธอ ด้วยการปล่อยเอ็มวีเพลง GTFO ออกมาให้ชมกันเป็นการอุ่นเครื่องก่อน โดยให้เหตุผลว่า
 
"ฉันอยากให้แฟนๆ และทุกคนได้ฟังอะไรที่ไม่ซีเรียสนัก ในการฟังงานใหม่ของฉันครั้งแรก ฉันสนุกมากกับการทำอัลบั้มชุดนี้ และฉันก็อยากให้ความรู้สึกนั้นสะท้อนออกมาจากการได้ฟังเพลงของฉันครั้งแรก"

สำหรับแฟนๆ Mariah Carey ในเมืองไทย ห้ามพลาด!

กับ คอนเสิร์ตใหญ่ของเธอในบ้านเรา Mariah Carey Live in Concert
 
วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ ไบเทค บางนา (ฮอลล์ 106)


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Mariah Carey