เปิดตัว! 4 ตัวละครนักรบจาก Star Wars ที่จะมาปรากฎตัวในงาน BRICKLIVE FORCE

บันเทิง
เปิดตัว! 4 ตัวละครนักรบจาก Star Wars ที่จะมาปรากฎตัวในงาน BRICKLIVE FORCE

นับว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ในดวงใจของใครหลายคน สำหรับมหากาพย์สงครามอวกาศ Star Wars ที่ถือกำเนิดและครองใจชาวโลกมานานกว่า 40 ปี

โดยก่อนที่ Star Wars จะกลับมาอีกครั้งในเดือนธันวาคมนี้ Star Wars: The Rise of Skywalker ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เตรียมมาปลุกความพร้อม พาเหล่าเจไดย้อนเวลาไปยังห้วงอวกาศกันในงาน BRICKLIVE FORCE งานสัปดาห์เลโก้แห่งชาติที่ปีนี้มาในธีมสงครามอวกาศ ขนกิจกรรมมาเอาใจแฟนสตาร์ วอร์สแบบอัดแน่น ทั้งโซนตัวต่อเลโก้และขบวนพาเหรดสุดตระการตา ตลอดทั้งวัน งานนี้เราเลยขอพาแฟนสงครามอวกาศไปเรียกน้ำย่อยกับ 4 ตัวละครจากสตาร์ วอร์ส ที่จะมาเจอกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิดในงาน BRICKLIVE ปีนี้

Stormtrooper


ภาพจาก : http://bit.ly/2IYHpBW
 
Stormtrooper หรือ กองพันพายุ กองทัพทหารภาคพื้นดินของจักรวรรดิกาแลกติกStormtrooper เริ่มเป็นที่รู้จักต่อชาว Star Wars ตั้งแต่ภาคแรกเมื่อปี 1977 แรกเริ่มพวกเขาเป็นตัวละครที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกองทัพในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 และ 2 โดยอย่างที่เคยได้ชมกันในแต่ละภาค ชุดเกราะของทหารเหล่านี้จะมีรูปร่างหน้าตาที่แตกต่างกันออกไป จากการพัฒนาเพื่อให้เข้ากับยุคสมัยและเพื่อรับมือกับสถานการณ์การรบที่ไม่เหมือนกัน ยิ่งใหม่ยิ่งล้ำนั่นเอง!

Kylo Ren


ภาพจาก : http://bit.ly/2OX7zZt
 
วายร้ายผู้ปรากฏตัวครั้งแรกใน Star Wars: The Force Awakens เมื่อปี 2015 Kylo Ren เป็นอดีตเจไดฝึกหัดผู้มีพลังสัมผัสพิเศษเป็นอาวุธ สิ่งที่ทำให้เขาเป็นที่จดจำคือกระบี่แสงสีแดงรูปร่างคล้ายไม้กางเขน ซึ่งเขาเป็นผู้สร้างมันขึ้นมาเอง และแฟน Star Wars ต่างรู้ดีว่า ไลท์เซเบอร์สีแดงชิ้นนี้อันตรายไม่แพ้เจ้าของของมันเลย

Shadow Trooper
 

ภาพจาก : http://bit.ly/2oRcsIV

เหล่าวายร้ายที่มาในรูปแบบของหน่วยรบพิเศษ Shadow Trooper เป็นกองทัพทหารที่มาพร้อมชุดเกราะสีดำสนิทสุดเท่ มีปืนบลาสเตอร์เป็นอาวุธประจำกายที่สามารถจู่โจมคู่ต่อสู้ได้จากระยะไกล นอกจากนี้พวกเขายังมีความสามารถพิเศษก็คือการวาร์ปเข้าโจมตีฝั่งตรงข้ามได้โดยที่อีกฝ่ายไม่ทันรู้ตัวอีกด้วย


Tie Pilot


ภาพจาก : https://amzn.to/2JaY0Cl
 
นักบินบังคับยานอวกาศ Tie Fighter ยานลำเล็กของฝั่งจักรวรรดิที่เข้ามามีบทบาทในสงครามอวกาศครั้งนี้นับตั้งแต่ Star Wars Episode IV : A New Hope เป็นต้นมา Tie Pilot มาพร้อมชุดสูทสีดำสนิท หมวกกันน็อค และท่อก๊าซช่วยชีวิตที่ต่อจากด้านหน้าเข้าไปในหมวกกันน็อค ทำให้หน้าตาดูคล้ายเครื่องดูดฝุ่น พวกเขาถูกนับว่าเป็นทหารระดับสูงเมื่อเทียบกับกองอื่นๆ ของฝั่งจักรวรรดิ จุดเด่นคือมีความจงรักภักดีต่อจักรวรรดิกาแลคติกเป็นที่สุด และที่หลายคนอาจยังไม่รู้ก็คือ ในแต่ละครั้งเจ้าพวกนักบินเหล่านี้จะขับยานอวกาศแบบไม่ซ้ำลำกันสักครั้งเลย เพื่อไม่ให้เกิดความผูกพันกับยานที่พวกเขาขับนั่นเอง

นี่แค่น้ำจิ้ม! ยังมีกองทัพตัวละครที่เตรียมขนขบวนมาให้แฟน Star Wars ได้เจอกันอย่างสมจริงอีกเพียบ และพลาดไม่ได้กับโซนเลโก้ Star Wars ที่เปิดโอกาสให้เหล่าเจไดได้ออกแบบยานอวกาศในแบบของคุณเอง ไปเจอกันได้ที่งานสัปดาห์เลโก้แห่งชาติ BRICKLIVE FORCE 14-17 พ.ย. นี้ ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม บัตรเข้าชมราคา 500 บาท พร้อมรับของที่ระลึก 1 ชิ้น และคูปองส่วนลดมูลค่า 150 บาท ในการสินค้าเลโก้ทุก 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : BRICKLIVE