ล้านวิวแตกแล้ว! เพลง พี่ไม่หล่อลวง OST.ภาพยนตร์ อ้าย..คนหล่อลวง จาก แบมแบม GOT7

บันเทิง : มีคลิป
ล้านวิวแตกแล้ว! เพลง พี่ไม่หล่อลวง OST.ภาพยนตร์ อ้าย..คนหล่อลวง จาก แบมแบม GOT7

"พี่ไม่หล่อลวง" เพลงที่กำลังมาแรง เรียกได้ว่าแม้ภาพยนต์ "อ้าย..คนหล่อลวง" จาก GDH ยังไม่ได้ฉายแต่งานนี้เพลงมาแรงก่อนไม่รอแล้วนะ!

เป็นอีกหนึ่งความพิเศษจากภาพยนตร์เรื่อง  "อ้าย..คนหล่อลวง" ซึ'ได้ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยอย่าง แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล มาขับร้องเพลงประกอบ โดยได้มีการปล่อยเพลงเต็มๆ กันในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา งานนี้ ฟีดแบคแรงดีมาก  มียอดผู้เข้าชมในยูทูบเกิน 1 ล้านวิวภายใน 24 ชั่วโมงเพลงแรกของวง และ ติดอันดับ on trending มาแรงเป็นอันดับ 1 อีกด้วย 
 
นอกจากการขับร้องเพลงประกอบภาพยนต์ไทยครั้งแรกของแบมแบมแล้ว เหล่าอากาเซยังมีโอกาสได้ฟังเนื้อเสียงเต็มๆ ของแบมแบมอีกด้วย โดยปกติหน้าที่ในวงของแบมแบมคือ แร็ปและเต้นเป็นหลัก จึงมีโอกาสไม่มากนักที่จะได้ฟังการร้องเพลงของหนุ่มคนนี้ เรียกได้ว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว 
 
แต่เมื่อได้ทำออกมาแล้วก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังกันเลยทีเดียว นอกจากรับบทนักร้องแล้ว งานนี้แบมแบมยังได้มีส่วนในการเรียบเรียงและโปรดิวซ์เพลงนี้อีกด้วย ทั้งยังได้ศิลปินไทยที่กำลังมาแรงแห่งยุคอย่าง "เติร์ด tilly birds" มาแต่งเนื้อเพลงและร้อง Chorus ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์และเหมาะกับไอดอลหนุ่มอย่างแบมแบมอีกด้วย 

สำหรับใครที่กำลังรอติดตามภาพยนต์ “อ้าย..คนหล่อลวง” พบกัน 3 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์