เก็บตกภาพอลังการ กราฟฟิกสุดล้ำ! Slot Machine คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก

exclusive
เก็บตกภาพอลังการ กราฟฟิกสุดล้ำ! Slot Machine คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก

แค่เปิดซีรีส์แรกก็ว้าว สำหรับ SoundBox Online (ซาวด์บ็อก ออนไลน์) กับวงร็อคชั้นนำของประเทศไทย Slot Machine (สล็อต แมชชีน) ที่เนรมิตโชว์ Virtual Live ได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ด้วยภาพกราฟฟิกสุดล้ำ ตื่นตา

การแสดงมันส์เดือดทะลุจอ ใน Slot Machine "10 ปีจันทร์เจ้า" Virtual Live From The Moon (เวอร์ชวล ไลฟ์ ฟรอม เดอะ มูน) เมื่อช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา จัดโดย บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์, พีเอ็ม เซ็นเตอร์, และ จู๊กซ์ (JOOX)
 
เปิดคอนเสิร์ตอย่างอลังการบนดวงจันทร์ ด้วยเพลงในตำนานที่ได้ฤกษ์ครบรอบ 10 ปี อย่าง “จันทร์เจ้า” ทำเอาแฟนเพลงร้องตามไปด้วยกันแม้จะดูผ่านหน้าจอ นอกจากอาหารหูแล้ว อาหารตายังมาเพียบ งานนี้ จัดเต็มกราฟฟิกล้ำๆ กันตั้งแต่เปิดตัว สมกับที่ทางวง Slot Machine บอกไว้ว่าจะพาแฟนเพลงไปดูคอนเสิร์ตบนดวงจันทร์จริงๆ จากนั้นวอร์มอัพความมันส์กันต่อด้วย “สวนดอกไม้” และ “พระอาทิตย์ทรงกลด”

ตามด้วยเซ็ทลิสต์ที่แฟนเพลงคิดถึงจากอัลบั้ม Cell อย่างเพลง “ราตรีไร้นาม” และ “พลูโตที่รัก” ก่อนที่ Slot Machine จะปล่อยของไม่ยั้ง ขนเพลงจากอัลบั้มใหม่มาเล่นให้ฟังกันแบบไม่มีอั้น รวมถึงเพลงที่ยังไม่เคยปล่อยให้ฟังที่ไหน อย่าง “4th Kind” และ “Siren Song” ก่อนจะปิดเซสชั่นด้วยซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ “Know Your Enemy” ที่ส่งพลังความมันส์และความเดือดเต็มพิกัดให้แฟนเพลงได้โยกหัวตาม ก่อนที่ 3 หนุ่มจะพักเบรคจากการโชว์ มาวิดีโอคอลหาแฟนเพลงผู้โชคดี และพูดคุยกันสดๆ อย่างสนุกสนานเป็นกันเอง แล้วก็มาถึงช่วงสุดท้ายของโชว์ Slot Machine ยังคงจัดเต็มเพลงฮิตให้แฟนเพลงได้เต็มอิ่มไม่ว่าจะเป็น “รอ”, “คำสุดท้าย”, “บางสิ่ง”, “ฤดู”, “เคลิ้ม” และปิดท้ายด้วยเพลง “ผ่าน” ที่ทำเอาทีมหน้าจอโดดกระจายกันทั่วหน้า
 
นับเป็นความสำเร็จอีกขั้นของ Slot Machine ที่ท้าทายข้อจำกัดในการทำงาน และสร้างมาตรฐานใหม่ในการทำออนไลน์คอนเสิร์ต เพื่อต่อยอดจินตนาการจากบทเพลง พาแฟนเพลงไปสู่โลกใบใหม่ ในรูปแบบที่คอนเสิร์ตปกติไม่สามารถทำได้นั่นเอง
 
ติดตามซีรีส์ไปของ SoundBox Online กับคอนเสิร์ตสุดพิเศษ “MAX JENMANA LIVE…NOWHERE NOWHERE IT’S JUST A MATTER OF SPACING” (แม็กซ์ เจนมานะ ไลฟ์...นาวเฮียร์ โนแวร์ อิทส์ จัส อะ แมทเทอร์ ออฟ สเปซิ่ง) วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคมนี้ ซื้อบัตร >> https://bit.ly/2ZL3RY1
 
Twopee Southside Presents “SouthSide Ambassador Virtual Live” (ทูพี เซาท์ไซด์ “พรีเซ้นท์ส แอมบาสเดอร์ เวอร์ชวล ไลฟ์) วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคมนี้ บัตรเข้าชมราคา 499 บาท ซื้อบัตร >> https://bit.ly/3hhk3Go