เต็มอิ่ม อบอุ่น! ประมวลภาพ แม็กซ์ เจนมานะ เปิดห้องนั่งเล่น โชว์ไฮบริดคอนเสิร์ตครั้งแรก

exclusive
เต็มอิ่ม อบอุ่น! ประมวลภาพ แม็กซ์ เจนมานะ เปิดห้องนั่งเล่น โชว์ไฮบริดคอนเสิร์ตครั้งแรก

หายคิดถึงกันไป สำหรับแฟนเพลงของหนุ่ม แม็กซ์ เจนมานะ กับคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ไฮบริดครั้งแรก ในสไตล์เปิดห้องนั่งเล่นที่บ้าน

ชวนแฟนๆ มานั่งฟังเพลงกันชิลล์ๆ โดยใช้ชื่อ “MAX JENMANA LIVE...NOWHERE NOWHERE IT’S JUST A MATTER OF SPACING” (แม็กซ์ เจนมานะ ไลฟ์...นาวเฮียร์ โนแวร์ อิทส์ จัส อะ แมทเทอร์ ออฟ สเปซิ่ง) ซึ่งเป็นซีรีย์ที่ 2 ของ SoundBox Online (ซาวด์บ็อก ออนไลน์) เรียกว่าได้ใกล้ชิดกันแบบสุดๆ อบอุ่นแต่อยู่ภายใต้มาตรการเว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัย และยังส่งมวลแห่งความสุขไปถึง แฟนเพลงทางบ้านผ่านกระจายไปทั่วหน้าจอของทุกคน เมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่ CM  Live Studio (ซีเอ็ม ไลฟ์ สตูดิโอ) จัดโดย บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์, พีเอ็ม เซ็นเตอร์   และ จู๊กซ์ (JOOX)
 
แม้ฝนจะตกหนักเหมือนฟ้าจะถล่ม และการจราจรสุดโหดในช่วงเย็นวันศุกร์ แต่แฟนเพลงก็ไม่ถอดใจยังคงฝ่าฟันมานั่งรอในสตูดิโอเพื่อชมการแสดงของหนุ่ม แม็กซ์ เจนมานะ รวมถึงแฟนเพลงทางบ้านที่ต่างก็เฝ้ารออยู่หน้าจออย่างใจจดใจจ่อ 
 
เวลาหนึ่งทุ่มตรง แสงไฟได้ส่องสว่างให้เห็นบรรยากาศอันอบอุ่นสบายๆ ในห้องนั่งเล่น ที่จัดตกแต่งไว้อย่างน่ารัก โดยมีเพื่อนๆ นักดนตรีนั่งอยู่ตามมุมต่างๆ ก่อนที่หนุ่ม แม็กซ์ เจนมานะ จะเดินเข้ามาและต้อนรับแฟนเพลงทุกคนด้วยเพลง “ไวน์” ที่สะกดหูคนดูด้วยเสียงร้องนุ่มๆ อันเป็นเอกลักษ์ของเขา จากนั้นก็หยิบซิงเกิ้ลแรกอย่าง “ช้าช้า” มาโชว์ ต่อด้วยเพลง “อยากให้อยู่ตรงนี้” และ “ปีศาจ” ที่มีน้องชาย มาร์ค เจนมานะ มาร่วมแจม ตามด้วยเพลง “ถ้าพระอาทิตย์” ก่อนจะต่อด้วยเซสชั่นเพลงภาษาอังกฤษจากอัลบั้ม 555! ที่ร่วมทำกับทางญี่ปุ่น อย่าง “Drunk Texting” (ดรังค์ เท็กซ์ติง), “Walk The Line” (วอล์ก เดอะ ไลน์) และ “Little Darling” (ลิตเทิล ดาร์ลิง) ที่ศิลปินหนุ่มแอบเผยว่ากำลังจะปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาให้ชมกัน นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งเพลงภาษาอังกฤษที่ทำเอาทุกคนอยากออกไปเที่ยวกันตอนนี้เลยอย่าง “เกาะมันนอก” ก่อนจะเชิญศิลปินสาวเสียงชิค ว่าน วันวาน แขกรับเชิญพิเศษมาสลับขับกล่อมคนดูกับเพลงฮิตอย่าง “เท่านี้ที่อยากฟัง”
 
หนุ่มแม็กซ์สร้างความสุขให้แฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง ด้วยเซ็ตลิสท์ที่เตรียมมาฝากแฟนๆ อีกเพียบอย่าง “ชัดเจน”, “Crybaby” (ครายเบบี้) และเพลงดังที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จัก ไปทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง “วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า” และ “ผิงไฟ” ก่อนจะปิดท้ายการแสดงด้วยเพลง “ดารา” งานนี้ แม้ว่ารูปแบบการรับชมคอนเสิร์ตจะเปลี่ยนไป แต่ แม็กซ์ เจนมานะ ยังคงส่งพลังและมวลแห่งความสุขไปถึงแฟนเพลงทุกคน ด้วยเสียงเพลงและการแสดงสด อันสมบูรณ์แบบของเขาเหมือนเดิม 

TTM VARIETY นำภาพมาให้ได้ชมกัน