ภาพเบื้องหลังการถ่ายเอ็มวีสุดน่ารัก! “JAYLERR” แท็กทีม “4EVE” ส่งต่อความแฮปปี้ ผ่านเอ็มวี “My Duty”

exclusive
ภาพเบื้องหลังการถ่ายเอ็มวีสุดน่ารัก! “JAYLERR” แท็กทีม “4EVE” ส่งต่อความแฮปปี้ ผ่านเอ็มวี “My Duty”

กระแสแรงไม่แผ่วง่ายๆ สำหรับเพลง “My Duty” ซิงเกิลคู่ครั้งแรกใน SPECIAL PROJECT ของ “JAYLERR” (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) และ “4EVE”

ที่หลังจากปล่อยเพลงและมิวสิควีดิโอให้แฟนๆ ได้ฟังและชมไปเมื่อวันก่อน ก็ได้เสียงตอบรับดีเกินคาด ล่าสุด QOW Entertainment (คาวว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายมิวสิควีดิโอให้ได้ยิ้มกันอย่างต่อเนื่อง โดย JAYLERR และ 4EVE ได้เล่าบรรยาการให้ฟังว่า...
 
JAYLERR: “เป็นการถ่ายเอ็มวีครั้งแรกในรอบ 1 ปีของผมเลยครับ ในเอ็มวีจะเห็นว่ามีตู้หมากฝรั่งหยอดเหรียญ เจ้าตู้นี้แหละครับที่เป็นตัวบอกถึงคอนเซ็ปต์เพลงนี้ Stick&Blow คือจากสถานการณ์โควิด ทำให้เราไปเที่ยวไม่ได้ ทำให้เรา Stick อยู่กับที่ และตอนนี้ที่สถานการณ์ดีขึ้นและหลายๆ ประเทศก็เปิดแล้ว ทำให้เรา Blow ตัวเองได้ระเบิดความสุขออกมา แต่ไม่ว่าจะเป็นยังไง เราก็อยากจะ Stick อยู่ด้วยกันไปเรื่อยๆ แค่เรา Blow แล้วก็ Enjoy Together ครับ ฝากเพลง My Duty ด้วยนะครับ ฟังได้แล้วทุก Streaming และอย่าลืมตามไปดูเอ็มวีเพลงนี้ของพวกเรากันด้วย ทาง YouTube : JAYLERR ครับ”
 
4EVE: “พี่เจเลอร์มีความเป็นกันเอง แล้วก็ Enjoy มากค่ะ ในเรื่องการเต้นก็ไม่น้อยหน้าเลย พี่เขาใส่ยับอยู่นะ อยากให้ทุกคนไปดูพวกเราในเอ็มวี ว่าพวกเราจะชวนทุกคนไปเต้นที่ไหน เต้นยังไง บอกเลยว่าสนุกสนานแน่นอน และสำหรับสายแดนซ์ สามารถเล่นชาเลนจ์ใน TikTok และก็แท็กมาให้พวกเราดูกันเยอะๆ พวกเรารอดูอยู่นะคะ”
 
 
ชมมิวสิควิดีโอเพลง “My Duty” ได้ที่ YouTube : JAYLERR และติดตามความเคลื่อนไหวที่จะเกิดขึ้นได้ทางโซเชียลมีเดีย QOW_Ent ทุกช่องทาง
 
 



แฟน ๆ อย่าพลาดไปเจอกับ JAYLERR ได้ใน OCTOPOP เทศกาลดนตรีที่มีแต่ความ POP!! ในราคา 1,800 บาท เข้างานได้ 2 วัน >> https://bit.ly/3ecLZyQ