หนีร้อน นอนอยู่บ้าน! อัพเดต 5 ซีรีส์เกาหลี ดูเพลินสงกรานต์นี้

ไลฟ์สไตล์
หนีร้อน นอนอยู่บ้าน! อัพเดต 5 ซีรีส์เกาหลี ดูเพลินสงกรานต์นี้

หยุดสงกรานต์ 5 วันแนะนำซีรีส์เกาหลี 5 สไตล์ นอนดูอยู่บ้าน ฟินเว่อร์

สงกรานต์นี้ใครยังไม่มีแพลนไปไหน เราขอแนะนำให้คุณหนีร้อนนอนอยู่บ้าน ไม่ต้องออกไปไหนแล้วจ้า เพราะช่วงนี้มีซีรีส์เกาหลีเด็ดๆ ดีๆ เพียบ ยกทัพซีรีส์เกาหลียอดฮิตมาให้เลือกชมกันอย่าง non-stop หลายร้อยเรื่อง แต่ร้อนนี้เราขออัพเดต 5 เรื่องใหม่ 5 รสชาติ สุข เศร้า เหงา ฮา แซ่บ! จาก Viu บอกเลยว่าน่าดูทุกเรื่อง 
 
1. “My Fellow Citizens”

 
 
ประเดิมเรื่องแรกกันกับเรื่อง “My Fellow Citizens” ซีรีส์แนวอาชญากรรม – คอมเมดี้ นำแสดงโดยไอดอลหนุ่มวง Super Junior ขวัญใจใครหลาย ๆ คน “ชเวซีวอน” มาในบทบาท “ยางจองกุก” สุดยอดนักต้มตุ๋นที่ทำงานทุจริตมาโดยตลอดแต่สุดท้ายกลับโดนว่าที่เจ้าสาวหลอกขโมยเงินแต่งงานหนีไป จนได้พบเข้ากับ “คิมมิยอง” (รับบทโดย อีอูยอง) และเกิดเป็นความรักขึ้นมาจนเข้าพิธีวิวาห์กันไปเรียบร้อย แต่จู่ ๆ เจ้าสาวของจองกุกก็มาสารภาพว่าเธอเป็นตำรวจ! เรื่องราวของนักต้มตุ๋นหนุ่มและตำรวจสาวจะเป็นอย่างไรต่อไป วายป่วงแค่ไหน ติดตามกันได้กับ “My Fellow Citizens”
Episode 1: http://bit.ly/2KhoANk  
 
2.“Her Private Life”
 
 
คิวต่อมากับซีรีส์ “Her Private Life” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนิยายออนไลน์เรื่อง “Noona Fan Dot Com” เรื่องราวของ "ซองด็อกมี" (รับบทโดย พัคมินยอง) เธอสร้างโลกขึ้นมาสองใบ ใบแรกเธอเป็นพนักงานทำงานในแกลเลอรีแห่งนึง ส่วนโลกอีกใบของเธอเป็นติ่งตัวยง เปิดแฟนไซต์ให้กับ "ชีอัน" (รับบทโดย จอจองวอน) แต่สุดท้ายเมื่อเธอต้องการที่จะโฟกัสกับโลกใบแรกด้วยเหตุผลที่การติ่งทำให้เธอต้องเลิกกับแฟนหลายครั้ง ผู้บริหารใหม่ของแกลเลอรีที่เธอทำอยู่ "ไรอัน" (รับบทโดย คิมแจอุค) เริ่มรู้สึกสนใจด็อกมี แต่ดันไปล่วงรู้ความลับของเธอเข้า ถ้าอยากรู้ว่าบทสุดท้ายของเขาและเธอจะเป็นอย่างไร ก็ห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียว!
Highlight:  http://bit.ly/2D616Vj
 
3. “Doctor Prisoner”
 
 
สถานีต่อไป ซีรีส์แนวการแพทย์ – ดราม่า มาดึงอารมณ์กันให้สุด กับ “Doctor Prisoner” นำแสดงโดยนักแสดงมากความสามารถอย่าง “นัมกุงมิน” การันตีโดยเรตติ้งละครสูงทุกเรื่องที่เล่น กลับมากับเรื่องนี้บทบาทศัลยแพทย์มือดีและจิตใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่น "นาเยจี" แต่กลับเป็นแพะไปอยู่ในสถานการณ์ความผิดที่เขาไม่ได้เป็นคนก่อ จนโดนไล่ออกจากโรงพยาบาล แต่สุดท้ายเขาก็กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในบทบาทผู้อำนวยการด้านการแพทย์ในเรือนจำเพื่อรอเวลาชำระล้างความแค้นนี้ Viu ชวนทุกคนมาร่วมลุ้นไปกับการแก้แค้นของอีเจเพื่อทวงความยุติธรรมกลับคืนมา 
 
4.“Beautiful World”
 
 
“Beautiful World” ซีรีส์ที่สะท้อนถึงปัญหาความรุนแรงในโรงเรียน หลังจากที่ “พัคซอนโฮ” (รับบทโดย นัมดารึม) ต้องพบเจอกับช่วงเวลาอันเลวร้ายที่โรงเรียน โดนกลั่นแกล้งจนบาดเจ็บถึงขั้นเกือบเสียชีวิต เป็นเหตุให้ครอบครัวของเขาต้องลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อความยุติธรรมของลูกชาย โดยการสืบหาความจริงเกี่ยวกับเบื้องลึกเบื้องหลังของเหตุการณ์ที่บีบหัวใจคนเป็นพ่อแม่เช่นนี้ ความดราม่าของเรื่องนี้จะกัดกินความรู้สึกของทุกคน มาร่วมค้นหาความจริงสุดลึกลับไปพร้อม ๆ กับครอบครัวของซอนโฮได้แล้ววันนี้ 
 
5. “Welcome to Waikiki 2”
 
 
คอซีรีส์เส้นลึกขนาดไหนก็ยังต้องหัวเราะให้กับซีรีส์คอมเมดี้เรื่องนี้ กลับมาอีกครั้งในซีซั่นสอง “Welcome to Waikiki 2” รวมทุกความฮาให้หัวเราะกันกระจาย เรื่องราวของความชุลมุนภาคนี้เกิดจากความวิกฤติของเกสต์เฮ้าส์ไวกิกิที่ใกล้ล้มละลาย "อีจุนกิ" (รับบทโดย อีอีคยอง) จึงชวนเพื่อนสมัยมัธยม "ชาอูชิก" (รับบทโดย คิมซอนโฮ) และ "กุกคีบง" (รับบทโดย ชินฮยอนซู) มาร่วมลงทุน แต่กลับเป็นความวุ่นวายกว่าเดิม เมื่อเกสต์เฮ้าส์ไวกิกิได้ผู้เช่าอย่าง นซูยอน (รับบทโดย มุนกายอง) คิมจองอึน (รับบทโดย อันโซฮี) และ ชายูริ (รับบทโดย คิมเยวอน) มาอยู่ร่วมกัน ความป่วน มันส์ ฮาจะล้นไวกิกิขนาดไหน เตรียมหัวเราะท้องแข็งได้เลย 
Episode 1: http://bit.ly/2D1tzvB