เต้นแรงแค่ไหนก็ไม่สะเทือน! ส่องทรงผมหน้าม้า 'ลิซ่า' อยู่ทรงตลอดเวลา

ไลฟ์สไตล์
เต้นแรงแค่ไหนก็ไม่สะเทือน! ส่องทรงผมหน้าม้า 'ลิซ่า' อยู่ทรงตลอดเวลา

ส่องแฟชั่นผมหน้าม้าลิซ่า สวยเป๊ะไร้ปัญหาหน้าม้าแตก

โด่งดังไปไกลมากๆ สำหรับสาวไทยผู้อยู่ในวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี BLACKPINK 'ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล' ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรเธอคนนี้ก็จะต้องเป็นที่พูดถึงอย่างแน่นอน และเรื่องน่ารัก ขำ ๆ ที่กำลังเป็นประเด็นฮิตคือ 'ผมหน้าม้า' ของเธอนั่นเองที่อยู่ทรงเป๊ะตลอดเวลา  วันนี้ TTM VARITY จึงขอนำภาพทรงผมหน้ามาของลิซ่ามาให้ได้ชมกัน 
 
งานนี้เหล่าแฟนคลับได้เกิดคำถามในโลกโซเชียล ทำไมผมหน้าม้าลิซ่ายังอยู่ทรงขนาดนั้น? ไม่ว่าลิซ่าจะอยู่ในอิริยาบถไหนทั้งวันชิลๆ หรือขึ้นเวทีแสดงโชว์ ก้มหัว สะบัดหัว เต้นแรงเบอร์ไหน แต่หน้าม้าของเธอก็เป๊ะตลอดไม่แตกเลยในขณะที่สมาชิกวงคนอื่นๆ ผมปลิวสยายแตกกระจาย เป็นไปได้อย่างไร? ถึงขั้นมีคนบอกว่าควรยกให้ผมหน้าม้าลิซ่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์บนโลกอันดับที่ 7 กันไปแล้ว 

งานนี้มีการคาดเดาขำ ๆ ต่าง ๆ มากมาย ทั้งยังมีคนทำคลิปสาธิตวิธีการออกมาให้ได้ชมกันอีกด้วย  ไม่ว่าจะเป็นการทากาวติดขนตาปลอมที่ติดกลางหน้าผากหรือจะเอากาวทาที่ผมก็สุดแล้วแต่  (บอกไว้ก่อนว่าวิธีนี้ใครจะทำต้องระวังกันด้วยนะจ๊ะเพราะกาวจะติดผมเป็นก้อนข้ามวันข้ามคืนกันทีเดียว) หรืออีกวิธีสุดเบสิคที่ลิซ่าอาจจะทำก็คือการติดแฮร์พีชผมหน้าม้า และวิธีสุดท้ายเป็นไปได้ที่สุดกับการฉีดสเปรย์ล็อคผมหน้าม้าไว้แต่อาจจะมีเทคนิคอะไรบางอย่างช่วยด้วย ซึ่งต้องหาคำตอบกันต่อไป 




คลิปเต้นเพลง  Kill This Love  เต้นแรงแค่ไหนหน้าม้าก็อยู่ทรง

 

 
ซึ่งแท้จริงแล้วทำไมหน้าม้าลิซ่าถึงอยู่ทรงตลอดเวลาเราต้องรอฟังคำตอบจากลิซ่ากันต่อไปแล้วเราจะนำคำตอบมาให้ได้อ่านกัน 

ขอบคุณภาพประกอบ : lalalalisa_m