ซาร์รี่ เตรียมพัก อาซาร์ เกมเยือน PAOK ในศึกยูโรป้า ลีก คืนนี้

กีฬา
ซาร์รี่ เตรียมพัก อาซาร์ เกมเยือน PAOK ในศึกยูโรป้า ลีก คืนนี้

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี เปิดเผยว่า เขาเตรียมที่จะพักผู้เล่นคนสำคัญของทีมอย่าง เอเด็น อาซาร์ ในนัดที่พวกเขาต้องบุกไปเยือน PAOK ที่ประเทศกรีซ

ดาวเตะวัย 27 ปี จะไม่เดินทางร่วมไปกับทีมเพื่อลงเตะในเกมดังกล่าว หลังจากที่เขาเพิ่งกระหน่ำแฮตทริคให้ เชลซี ถล่ม คาร์ดิฟฟ์  ในเกม พรีเมียร์ ลีก ไป 4-1 เมื่อวันเสาร์ทีผ่านมา
 
โดย ซาร์รี่ ออกมายืนยันก่อนจะนำทีมลงเตะในเกม ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกว่า อาซาร์ จะได้พักผ่อนอยู่ที่บ้าน
 
"เขามาบอกกับผมว่า หลังลงเล่นในเกมทีมชาติและแม็ตช์ที่เจอกับคาร์ดิฟฟ์ติดๆ กัน เขารู้สึกล้านิดหน่อย" ซาร์รี่ เผย "ผมคิดว่ามันคงจะดีกว่าถ้าเขาอยู่ซ้อมและพักผ่อนที่ค็อปแฮม"
 
ในส่วนของ เดวิด ลุยซ์ กองหลังตัวหลักของทีม เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่จะได้พักในเกมนี้เช่นกัน ขณะที่ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ตัวรุกทีมชาติอังกฤษที่ร่วมเดินทางมากับทีมน่าจะได้ลงสนามในเกมนี้ โดยเขาเพิ่งจะมีส่วนร่วมในการลงเล่นฤดูกาลนี้ให้กับ เชลซี ไปแค่ 33 นาทีเท่านั้น
 
"สำหรับผม ลอฟตัส-ชีค เป็นนักเตะที่ดีมากๆ แต่ผมไม่สามารถรับประกันได้ว่าจะมีตำแหน่งว่างสำหรับเขา" ซาร์รี่ พูด
 
"ตอนนี้ยิ่งเป็นอะไรที่ยากมาก เพราะอยู่ในช่วงต้นฤดูกาลซึ่งมันเป็นเรื่องสำคัญมากที่เราต้องใช้ผู้เล่นชุดเดิมลงเตะถ้าเกิดเป็นไปได้ เพราะเราต้องการให้ทีมที่แข็งแกรงที่สุดลงสนามทุกนัด"
 
"โชคไม่ดีที่เราเลือกผู้เล่นลงสนามได้เพียง 11 คน เรามีนักเตะอยู่ทั้งหมด 28 คน ซึ่งเท่ากับว่าจะมีนักเตะอีก 17 คน ซึ่งไม่เห็นด้วยกับการจัดตัวของผม"
 
เครดิตภาพ : www.foxsportsasia.com