ทำไม? Saimai Pirgu ถึงได้ยิ่งใหญ่ในวงการโอเปร่าระดับโลก

บันเทิง
ทำไม? Saimai Pirgu ถึงได้ยิ่งใหญ่ในวงการโอเปร่าระดับโลก

ชมผลงานของ Saimir Pirgu หนึ่งดาวรุ่งที่มาแรงของวงการโอเปร่าระดับโลก พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ในการแสดง Carmen กับคณะโอเปร่าที่เก่าแก่ที่สุดของโลก Teatro di San Carlo

Saimir Pirgu (ซายเมอร์ เพอร์กู) เขาคือหนึ่งดาวรุ่งที่มาแรงของวงการโอเปร่าระดับโลก เป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงของวงออร์เคสตร้าและกลุ่มนักร้องประสานเสียงของ Teatro di San Carlo ของอิตาลี ที่ผ่านมาได้ฝากผลงานการแสดงไว้ที่โรงอุปรากรระดับแนวหน้าเกือบทุกที่ทั่วโลก เช่น The MET ในนิวยอร์ค, La Scala แห่ง มิลาน เป็นต้น

Saimai Pirgu
 
นอกจากนี้ Saimir Pirgu ได้รับมอบรางวัลอันทรงเกียรติ "Pavarotti d'Oro" (Gold Pavarotti Award) ในเดือนกันยายน ผลงานการแสดง King Roger ที่ Pirgu แสดง ณ London Royal Opera House และล่าสุดได้รับการเสนอชื่อเช้าชิงรางวัลแกรมมี่ ในปี 2017 ในประเภท "อุปรากรที่บันทึกเสียงยอดเยี่ยม" 

Saimai Pirgu
 
พูดง่ายๆ Saimir Pirgu ผ่านเวทีโอเปร่าระดับโลกมาแล้วทุกเวที ผ่านการร่วมงานกับวาทยกรระดับโลกมาแล้วครบเกือบทุกคน นี่คือตัวจริงในวงการโอเปร่าโลกที่คุณอาจจะไม่สามารถได้ชมเขาแสดงได้ง่ายๆ ในอนาคต ไม่ว่าจะบินไปชมที่ยุโรปหรือที่ไหนในโลก  

 
และครั้งนี้ประวัติศาตร์การแสดงในไทยจะต้องจารึก เพราะ Saimir Pirgu บินตรงมากรุงเทพฯ ที่เดียวในเอเซียเพื่อรับบทตัวเอก ดอน โฮเซ่  ใน Carmen ร่วมกับดาราระดับโลก คณะโอเปร่าที่เก่าแก่ที่สุดของโลก Teatro di San Carlo และวาทยกรระดับตำนานของโลก Zubin Mehta หนึ่งใน "มหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 20 (ICP)"  ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ผ่านเว็บไซต์ https://bit.ly/2x0Z48n และเค้าเตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ โทร. 02-2623456    




ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Bangkok's International Festival of Dance & Music