สาวน้อยดาวรุ่งพุ่งแรง Melanie เตรียมขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ต Music from Great Movie Musicals

บันเทิง
สาวน้อยดาวรุ่งพุ่งแรง Melanie เตรียมขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ต Music from Great Movie Musicals

สาวน้อยบุคลิกร่าเริง วัย 14 ปี เติบโตมาพร้อมกับพรสวรรค์ทางดนตรี แถมยังได้รับอิทธิพลความรักในเสียงเพลงมาจากครอบครัวที่พร้อมสนับสนุนเต็มที่ จนก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินน้องใหม่ค่าย BEC-Tero Music

Melanie (เมลาณี มาร์คาร์) เริ่มสั่งสมประสบการณ์ทางดนตรีมาตั้งแต่อายุ 6 ปี ไม่ว่าจะเป็นการเรียนร้องเพลง เล่นดนตรี และการแสดง (เธอมักได้รับเลือกให้แสดงละครเวทีของโรงเรียนหลายเรื่อง) พออายุได้ 7 ปี เมลาณี เริ่มตั้งใจเรียนร้องเพลงในแนวคลาสสิคอย่างจริงจัง เพราะชอบเพลงแนว ดีสนีย์ จึงอยากมีโอกาสร้องและแสดงความสามารถในทางนี้ และด้วยน้ำเสียงอันไพเราะจากการเคี่ยวกรำการร้องในทางคลาสิคัลมา ทำให้ เมลาณี สามารถถ่ายทอดพลังการร้องของเธอออกมาอย่างน่าทึ่ง แถมเธอยังมีวงที่รวมตัวเล่นกับเพื่อนๆในโรงเรียนเมื่อตอนอายุ 8 ปี ชื่อ 4 Tastic นั่นคือสิ่งที่ตอกย้ำให้เห็นถึงความสามารถของสาวน้อย ที่ไม่ได้มีดีแค่การร้อง แต่ยังเล่นเครื่องดนตรีได้หลายชิ้น ไม่ว่าจะเป็น กีตาร์ เบส หรือ เปียโน จนเรียกได้ว่า เธอมีคุณสมบัติในคำว่าศิลปินได้อย่างครบเครื่องจริงๆ!

แม้จะมีต้นทุนมาทางสายคลาสสิค เมื่อวันเวลาให้ประสบการณ์ทางดนตรีมากขึ้น เมลาณี กลับค้นพบว่า ดนตรีป็อปคือตัวตนที่เป็นเธอมากที่สุด มันเลยเป็นแรงบันดาลใจ ในการตั้งวง SaMPL ขึ้นมา เพื่อเล่นดนตรีในแบบที่ตัวเองชอบ ก่อนจะบินไปศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งชีวิตหลังจากนั้น นอกจากการเรียนในระดับไฮสคูล เมลาณี ยังปลีกเวลาให้กับกิจกรรมทางด้านดนตรีอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง เล่นดนตรี หรือแสดงละครเวที แถมความความมุ่งมั่นบนถนนสายนี้ ยังทำให้เธอเจอพรสวรรค์ของตัวเองอีกด้าน นั่นคือความสามารถในการแต่งเพลง ซึ่งเกิดขึ้นในวัยที่มีอายุเพียงแค่ 12 ปีเท่านั้น!


เมื่อไม่นานมานี้ เมลาณี เพิ่งจะมีซิงเกิ้ลแรกซิงเกิ้ลแรกในชีวิต Find A Way ปล่อยออกมาให้ฟังกัน ซึ่งแน่นอนว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่เธอแต่งด้วยตัวเองทั้งเนื้อร้อง ทำนอง รวมถึงอัดไลน์เปียโนเพลงนี้เองอีกด้วย

สำหรับคอนเสิร์ตเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี รายการ Music from Great Movie Musicals สาวน้อย เมลาณี มีโอกาสจะได้กลับไปร้องเพลงในแนวที่เธอถนัด

โดยคอนเสิร์ตนี้จะนำเสนอเพลงฮิตจากภาพยนตร์มิวสิคัลยอดนิยมทั้งในอดีตและปัจจุบันอย่าง Beauty and The Beast, Moulin Rough, Les Miserable และ Cabaret กลับมาขับขานให้ผู้ชมได้ดื่มด่ำกันอย่างเต็มอิ่ม

คอนเสิร์ตเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
รายการ Music from Great Movie Musicals
จะมีขึ้นในวันพุธที่ 10 เมษายน 2562  เวลา 2 ทุ่ม ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

ภาพและข้อมูลจาก : www.becteromusic.com
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Melanie Music from Great Movie Musicals