ไม่ดีจริงเคลมไม่ได้! สามชั่วโมงยืนยันทุกสายตา TWICE คือสุดยอดเกิร์ลกรุ๊ป

บันเทิง
ไม่ดีจริงเคลมไม่ได้! สามชั่วโมงยืนยันทุกสายตา TWICE คือสุดยอดเกิร์ลกรุ๊ป

ไม่มีคำว่าค้านสายตา! สำหรับความสามารถอันเหลือล้นเวอร์ชั่นเฉียบคมขึ้นไปอีกของสาวสวย 9 นางที่ปล่อยพลังโชว์ชนิดใส่ไม่ยั้งร่วม 3 ชั่วโมงเต็ม TWICE WORLD TOUR 2019 ‘TWICELIGHTS’ IN BANGKOK

เกิร์ลกรุ๊ปอันดับท็อปสายเคป็อปวง TWICE บินลัดฟ้ากลับมาพบเหล่าวันซ์ชาวไทย (ONCE ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของทไวซ์) เป็นครั้งที่สามแล้ว หนนี้อัปเกรดความยิ่งใหญ่สู่ฮอลล์ระดับประเทศ จัดหนักโปรดักชั่นแสง-สี-เสียงเต็มสูบ แถมเนรมิตรูปแบบเวทีสุดพิเศษที่ผู้ชมทั้งแฟนบอยแฟนเกิร์ลโดยรอบ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ได้ฟินกับสาวๆ TWICE ทั้งเก้าแบบทั่วถึงเต็มอิ่มเต็มตากัน

 
เริ่มต้นชั่วโมงแห่งความสุขกันด้วยวีทีอาร์สุดอลังเปิดตัว 9 สาว นายอน (Nayeon), จองยอน (Jeongyeon), จีฮโย (Jihyo), ดาฮยอน (Dahyun), แชยอง (Chaeyoung), โมโมะ (Momo), ซานะ (Sana), มินะ (Mina) และ จื่อวี (Tzuyu) แบบแกรนด์โอเพนนิ่งในชุดกระโปรงสั้นสีดำสุดเท่ สลัดภาพจำสาวหวานจากครั้งก่อนไปอย่างสิ้นเชิง นำพาทุกคนเปิดฉากความมันกับ Stuck In My Head เพลงจากอัลบั้มใหม่ล่าสุด ต่อด้วยสองเพลงสนุกยอดฮิตอย่าง CHEER UP และ TOUCH DOWN ให้สาวๆ ได้โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ดุดันมันทุกหยด พร้อมแสง สี เสียง พลุ ยิ่งใหญ่ไฟลุก สุดตื่นตาตื่นใจสมกับเป็นเวิลด์ทัวร์ต่างประเทศที่แรก

 
จากนั้นทั้งเก้าสาว TWICE ออกมาทักทายแฟนคลับอย่างเป็นทางการ ด้วยการสวัสดีและนำตัวเป็นภาษาไทยทีละคน สาวๆ ได้พูดถึงการมาเมืองไทยอีกครั้งในรอบ 1 ปี ครั้งนี้มีความเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ทั้งชื่อคอนเสิร์ต TWICELIGHTS, แท่งไฟแคนดี้บงเวอร์ชั่นใหม่, สถานที่จัดงานใหญ่ขึ้น ซึ่งพวกเธออยากให้ทุกคนติดตามโชว์ที่เตรียมมาหลากสีสันด้วย


สนุกกันต่อไม่รอช้ากับเพลงจังหวะน่ารักอย่าง BDZ (BULLDOZER) และเพลงฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง Yes Or Yes ต่อด้วย I WANT YOU BACK ที่คราวนี้ 9 สาวมาในชุดขาสั้นสีดำทองเปรี้ยวเท่ พร้อมท่าเต้นประกอบไม้คฑาเป็นโชว์ที่คูลสุดๆ ตามมาด้วยเพลง DANCE THE NIGHT AWAY ที่รีมิกซ์ใหม่ทั้งเพลงและโชว์ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในคลับดิสโก้เลยทีเดียว

 
พักเบรกให้แฟนคลับได้ชมวีทีอาร์ของทั้ง 9 สาวในชุดสีขาวสวยหวานราวกับนางฟ้า พอภาพบนจอยักษ์จบลงพวกเธอก็ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งในชุดเดียวกันกับภาพที่เพิ่งได้ชมกันไป เปลี่ยนบรรยากาศร้อนแรงมาสู่โมเมนต์ฝันๆ กับเพลงหวานๆ อย่าง AFTER MOON ต่อด้วย YOU IN MY HEART ซึ่งจุดนี้แฟนๆ ได้ร่วมกันทำโปรเจ็กต์แหวนไฟสีขาวและสีน้ำเงิน เนรมิตให้อิมแพ็คอารีน่ากลายเป็นทะเลดาวระยิบระยับเต็มพื้นที่ และเพื่อให้เหล่าวันซ์ไทยได้เก็บเกี่ยวช่วงเวลาดีๆ ไปอย่างเต็มที่ 9 สาวทไวซ์จึงพากันเดินรอบเวทีทักทายแฟนคลับอย่างใกล้ชิดทั่วทุกมุมในเพลง SUNSET ทำเอาแฟนคลับฟินกระจาย บอกเลยไม่ว่าจะอยู่โซนไหนก็คุ้มเว่อร์ สิ่งนี้ถูกใจแฟนคลับจริงๆ

 
สเตจถัดมาเพลง HEART SHAKER พวกเธอได้เพิ่มลูกเล่นลงไปด้วยการแบ่งเป็นสองช่วง พาร์ทแรกโทนสีขาวกับจังหวะช้าๆ หวานๆ ก่อนที่จะหายตัวไป แล้วตัดเข้าสู่วีทีอาร์ส่งต่อเข้าช่วงเวลาของโทนสีแดง เผยเสน่ห์ของหญิงสาวที่สวยสะพรั่ง จากนั้นสาวๆ กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งในชุดสีแดงเพลิงและโชว์พาร์ทที่สองของ HEART SHAKER ด้วยเวอร์ชั่นเซ็กซี่ร้อนแรงทุกท่วงท่า เท่านั้นยังไม่พอ สาวๆ ขอเพิ่มอัตราการเต้นหัวใจของทุกคนให้พุ่งสูงขึ้นไปอีกด้วยเพลง STRAWBERRY และ WOOHOO ที่มีพร็อพประกอบเป็นผ้าเช็ดหน้าไว้มัดใจวันซ์ไทยให้อยู่หมัดนั่นเอง

 
มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยกับโชว์ยูนิตพิเศษ การจับทีมเฉพาะกิจโชว์ความสามารถชนิดฉีกแนวกว่าที่เคย เริ่มกันที่ยูนิตแรก ซานะ จื่อวี ดาฮยอน โชว์คัฟเวอร์เพลง DANCE FOR YOU ที่อัดแน่นไปด้วยความเซ็กซี่สะกดทุกสายตา ทั้งสามสาวโชว์ออกมาได้ดีไร้ที่ติจนแทบไม่เชื่อเลยว่าจริงๆ แล้วพวกเธอต่างมีบุคลิกน่ารักมุ้งมิ้ง ซึ่งต่างสุดขั้วกับการแสดงอันร้อนแรงของพวกเธอในวันนี้จริงๆ มาถึงโชว์ยูนิตที่ 2 ของลีดเดอร์ จีฮโย เมนร้อง ขอเจอกับ โมโมะ เมนเต้นของวง ดวลแดนซ์สะบัดกันในเพลง GOOD BYE ของรุ่นพี่แทมิน เกิดเป็นโชว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอินเนอร์ เต้นแน่น ร้องดี เรียกว่าเป็นมวยถูกคู่จริงๆ ลงตัวขั้นสุด


ปิดท้ายโชว์ยูนิตกันที่สี่สาว นายอน จองยอน มินะ แชยอง แท็กทีมเลือกเพลง BORN THIS WAY (ของ Lady Gaga) มาถ่ายทอดได้เฉียบเฉี่ยว พิสูจน์ว่าพวกเธอนั้นไม่เพียงแค่ร้องเก่งแต่ยังเต้นได้เป๊ะปังอีกด้วย สามยูนิตไม่มีน้อยหน้ากัน ตอกย้ำความสามารถของเก้าสาว TWICE ที่เพียบพร้อมไปทุกด้านจริงๆ

 
ชื่อคอนเสิร์ต TWICELIGHTS ทั้งที งานสีสันคัลเลอร์ฟูลต้องมา! ทั้งเก้าสาวปรากฏตัวอีกช่วงพร้อมบัลลังก์เพชรและชุดหลากสีสดใส เสิร์ฟความสดชื่นกันแบบจัดเต็มด้วยเพลงฮิตตลอดกาล LIKEY และ WHAT IS LOVE ที่เหล่าวันซ์พากันขยับตัวเต้นตามได้เป๊ะอย่างไม่ยอมแพ้ศิลปินบนเวที แล้วจึงเบรกสู่ช่วงพูดคุยกับแฟนๆ อีกครั้ง สาวๆ TWICE หยอดคำโต... ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความร้อนแรงของวันซ์ชาวไทยรึเปล่า ถึงทำให้พวกเราเหงื่อออกได้มากขนาดนี้ เป็นหลักฐานที่บ่งบอกว่าทุกคนกำลังสนุกอยู่นั่นเอง


เดินทางกันมาถึงชั่วโมงที่สามแต่ทำไมแฟนๆ กลับรู้สึกว่าช่วงเวลาแห่งความสุขนั้นผ่านไปอย่างรวดเร็ว จนถึงคิวต้องอำลากันแล้ว ช่วงส่งท้าย 9 สาว TWICE จัดเต็มให้เหล่าวันซ์อีกชุดใหญ่ แจกความสดใสผ่านเพลงแจ้งเกิด Like OOH-AHH, T.T และบอกลาเวทีไปด้วยไตเติลแทร็คจากอัลบั้มล่าสุดเพลง FANCY ที่เรียกเสียงแฟนชานท์ได้ดังสนั่นกึกก้องฮอลล์

 
แน่นอนว่าเหล่าวันซ์ไม่ยอมปล่อยให้ศิลปินกลับไปโดยง่าย ต่างรวมพลังส่งเสียงเรียกสาวๆ กลับขึ้นเวทีอีกครั้ง แต่ก่อนจะถึงนาทีนั้น สาวๆ มีเกมให้ทุกคนเล่นกันก่อน ทั้งเกมส่งหัวใจเพิ่มพลัง เกมเต้นตามเพลงฮิต ซึ่งทุกคนต่างพร้อมใจร่วมสนุกอย่างไม่มีเขินอาย ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของคอนสิร์ตครั้งนี้ รอเพียงไม่นาน 9 สาวก็ออกมาเคาะประตูหัวใจทุกคนอีกครั้งในเพลง KNOCK KNOCK งานนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ใหญ่โดยแฟนคลับได้เตรียมอีกหนึ่งโปรเจ็กต์พิเศษมากับวีทีอาร์การ์ตูนสุดน่ารัก เผยถึงความยินดีของเหล่าวันซ์ที่มีต่อความสำเร็จของศิลปินพร้อมข้อความบอกรัก ONCE TWICE #FOREVER และกล่องไฟแปรอักษรเป็นตัว T W และเครื่องหมายอินฟินิตี้ ทำเอาสาวๆ ปลื้มใจจนยิ้มไม่หุบ


โดยแต่ละคนได้กล่าวความรู้สึกพร้อมทิ้งท้ายเป็นภาษาไทยดังนี้ “มินะ : แล้วเจอกันใหม่นะคะ”, “ซานะ : ไม่อยากให้คอนเสิร์ตจบเลยค่ะ”, “จีฮโย : ทุกคนคะ สนุกกันไหมคะ”, “จองยอน : พวกเราจะคิดถึงทุกคนค่ะ”, “โมโมะ : พวกเราจะกลับมาหาอีกนะคะ วันซ์สุดยอด ขอบคุณค่ะ”, “นายอน : ขอบคุณที่มาหาพวกเรากันนะคะ”, “แชยอง : อย่าลืมคิดถึงพวกเรานะ รักนะจุ๊บๆ”, “ดาฮยอน : เดินทางกลับบ้านดีๆ นะคะ รักนะจุ๊บๆ, “จื่อวี : ดีใจมากที่ได้มาหาวันซ์” นอกจากนี้ยังกล่าวขอบคุณรุ่นพี่ นิชคุณ ที่มาร่วมเชียร์ในวันนี้ด้วย

 
ถึงเวลาที่ต้องจากกันอย่างแท้จริง สาวๆ เลือกเพลง SIGNAL มาสร้างความสนุกในช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ต TWICE WORLD TOUR 2019 ‘TWICELIGHTS’ IN BANGKOK โดยวิ่งเล่นรอบเวทีแจกแฟนเซอร์วิสอย่างทั่วถึง และบอกฝันดีผ่านเพลง STUCK เวอร์ชั่นอะคูสติก ปิดท้ายค่ำคืนอันร้อนแรงแต่อบอวลไปด้วยความทรงจำแสนหวานได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรียกว่าเป็นสามชั่วโมงที่เราได้เห็นความเติบโตทางพัฒนาการรอบด้านของ TWICE ผ่านทุกบทเพลง ทุกจังหวะเคลื่อนไหวบนเวที และเห็นความสัมพันธ์ที่น่ารักระหว่างพวกเธอกับแฟนๆ ชาวไทย ต่างฝ่ายต่างมอบและรับพลังงานดีๆ ซึ่งกันและกันอย่างชัดเจน
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : TWICE TWICE World Tour 2019