ไปร้องทุกเพลงฮิต กับศิลปินหญิงล้านตลับ โบ สุนิตา ใน RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert

บันเทิง : มีคลิป
ไปร้องทุกเพลงฮิต กับศิลปินหญิงล้านตลับ โบ สุนิตา ใน RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert

ยืนหนึ่งในทำเนียบ ศิลปินล้านตลับ ระดับประเทศมากว่า 24 ปี สำหรับ โบ สุนิตา ด้วยน้ำเสียงหวานใสคุณภาพที่มีเอกลักษณ์บวกกับเนื้อหาเพลงที่โดนใจ

ทำให้ยอดขายอัลบั้มแรกและอัลบั้มต่อๆมาทะลุล้านตลับติดต่อกันภายในเวลาอันรวดเร็ว จนกลายเป็นปรากฏการณ์สถิติล้านซ้อนล้านที่ศิลปินน้อยคนจะทำได้ในยุคนั้น จากวันนั้นจนถึงวันนี้แฟนๆ ยังคงคิดถึงและเรียกร้องให้ โบ สุนิตา กลับมามีคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง

ปี 2562 สิ้นสุดการรอคอยเมื่อ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตเบอร์ต้นของเมืองไทยประกาศจัดคอนเสิร์ต RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert

ใครที่ยังคิดถึงเพลงฮิตติดหูอย่าง ไม่อยากรัก(คนที่ไม่อยากรักเรา) เพลงเหงาๆ อย่าง อยู่คนเดียว เพลงอกหักบาดใจ ไม่มีอีกแล้ว เพลงโดนใจคนแอบรักอย่าง เธอไม่เคยถาม และเพลงฮิตอีกมากมายที่ยังอยู่ในความทรงจำ อาทิ ฉันรู้, เสียใจ, รักซะแล้ว, ฉันจะจำเธอแบบนี้, บอกอะไรป่านนี้, กีรติ, รักครั้งสุดท้าย, รักยิ่งใหญ่จากชายคนหนึ่ง, เจ้าหญิงในนิยาย, ถ้าเธอพร้อม ฉันก็พร้อม, รักแท้หรือแค่เหงา, หนึ่งในไม่กี่คน


เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาร่วมร้องเพลงที่ประทับใจกันอีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert