John Mayer ปล่อยอัลบั้มใหม่ Sob Rock พร้อมประกาศทัวร์อเมริกาปี 2022

บันเทิง : มีคลิป
John Mayer ปล่อยอัลบั้มใหม่ Sob Rock พร้อมประกาศทัวร์อเมริกาปี 2022

John Mayer ได้ประกาศกำหนดการสำหรับคอนเสิร์ตทัวร์ของเขา Sob Rock Tour 2022

ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ที่เมืองออลบานีในรัฐนิวยอร์ก และปิดฉากลงในวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายนที่เมืองชิคาโกในรัฐอิลลินอยส์ ภายใต้การโปรดิวซ์ของ Live Nation

โดยทัวร์นี้จะมีรอบการแสดงที่ UBS Arena ที่เพิ่งสร้างใหม่ของ Belmont Park (ในวันที่ 1 มีนาคม), Madison Square Garden (ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์), การแสดงกว่าสองคืนที่ Forum ในเมืองอิงเกิลวูดของรัฐแคลิฟอร์เนีย (ในวันที่ 13 และ 15 มีนาคม) และอีกมากมาย สามารถจับจองตั๋วคอนเสิร์ตกันได้ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคมเวลา 11 นาฬิกาสหรัฐ ทาง JohnMayer.com และสามารถดูวันที่เพิ่มเติมได้ด้านล่าง

บัตรคอนเสิร์ตสำหรับสองแถวแรกในแต่ละรอบการแสดงจะถูกขายผ่านการประมูลทาง http://www.charityauctionstoday.com โดยรายได้ทั้งหมดจะเข้าสู่การสนับสนุนกองทุน Back to You ซึ่งคอยสนับสนุนโครงการการกุศลมากมาย เช่นมูลนิธิ Heart & Armor ของ John Mayer เองและโครงการอื่น ๆ เพื่อสนับสนุนเยาวชนที่ตกอยู่ในความเสี่ยงและกลุ่มคนไร้บ้านอีกด้วย

ในส่วนของตัวอัลบั้ม Sob Rock นี่เป็นอัลบั้มลำดับที่ 8 ของศิลปิน มือกีตาร์ และโปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัล GRAMMY คนนี้ ซึ่งสามารถจับจองกันได้แล้วทางช่องทางต่าง ๆ ทั่วไปภายใต้ Columbia Records

อัลบั้มนี้โปรดิวซ์โดย Don Was และตัว John Mayer เอง และอัดเสียงที่ Henson Studios ในเมืองลอสแอนเจลิส อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มเดี่ยวแรกของ John Mayer ตั้งแต่อัลบั้ม The Search for Everything ที่ออกมาในปี 2017

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : John Mayer