John Mayer เกี่ยวกีตาร์ ร้องสด สะกดแฟนเพลงชาวไทยเต็มอิ่ม

บันเทิง
John Mayer เกี่ยวกีตาร์ ร้องสด สะกดแฟนเพลงชาวไทยเต็มอิ่ม

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่แฟนเพลงชาวไทยเฝ้ารอ สำหรับหนุ่มมาดกวน John Mayer ที่ได้ฤกษ์หิ้วกีตาร์ บินข้ามฟ้ามาเปิดการแสดงสดให้แฟนเพลงในเมืองไทยได้ชม ได้ฟัง กันเต็มอิ่ม คุ้มค่าสมการรอคอย

งานนี้ John Mayer ขนเซ็ตลิสต์มาโชว์แน่นๆ กว่า 20 เพลง โดยเปิดเวทีมอบความสุขให้กับทุกคนด้วยเพลงเดบิวต์จากอัลบั้ม Room For Squares อย่าง No Such Thing พร้อมโชว์ของด้วยการโซโล่กีตาร์แบบจัดเต็ม เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นอารีน่า ก่อนจะต่อด้วยเพลง Why Georgia และเพลงดังที่ทุกคนร้องตามกันได้อย่าง Your Body Is A Wonderland ในเวอร์ชั่นอะคูสติกสุดไพเราะ Clarity ถูกหยิบมาเล่นต่อ ก่อนจะโชว์ลีลาอะคูสติกกันอีกเพลง กับ Daughters


จากนั้นก็เล่นต่อยาวๆ กับเซ็ตเพลงเพราะเพลงดังอย่าง I Don’t Trust Myself, Gravity, Belief, Stop This Train, และปิดท้ายช่วงแรกก่อนพักครึ่งด้วยเพลงแห่งสันติอย่าง Waiting For The World To Change


หลังปล่อยให้แฟนเพลงได้พักยืดเส้นยืดสายกันไปแล้ว ก็ได้เวลากลับมาสนุกกันต่อ ในช่วงครึ่งหลังยาวๆ กับเพลง Slow Dancing in a Burning Room, Heartbreak Warfare, Who Says, Edge of Desire, Queen of California, Olivia, Waitin’ On The Day, Paper Doll, Love On The Weekend, Changing, In The Blood และ Still Feel Like Your Man ก่อนจะปิดท้ายค่ำคืนสุดพิเศษได้อย่างประทับใจด้วยเพลงใหม่อย่าง New Light และ I Guess I Just Feel Like


เรียกได้ว่าคุ้มค่าสมการรอคอยจริงๆ ซึ่งนอกจาก John Mayer จะทำให้ผู้ชมในฮอลล์ปลื้มปริ่ม ไปกับเสียงร้องอันนุ่มลึกและมีสเน่ห์แล้ว เขายังมีคารมและอารมณ์ขัน ที่สามารถเรียกเสียงหัวเราะ และเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงได้ตลอดการแสดง และไฮไลต์สำคัญของการแสดงสดที่สะกดคนดู คือ พรสวรรค์และลีลาการโซโล่กีตาร์ของเขา ที่ได้พิสูจน์ให้ทุกคนประจักษ์ต่อสายว่าแล้วว่า ศิลปินหนุ่ม John Mayer คนนี้ เหมาะสมกับตำแหน่งสุดยอดมือกีตาร์แห่งศตวรรษที่ 21 จริงๆ 

   
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : John Mayer