ประมวลภาพเก็บตก “I DON’T MISS YOU GALA NIGHT & WORLD PREMIERE” เปิดตัวเพลงใหม่ TRINITY

exclusive
ประมวลภาพเก็บตก “I DON’T MISS YOU GALA NIGHT & WORLD PREMIERE” เปิดตัวเพลงใหม่ TRINITY

ยืนหนึ่งเรื่องเซอร์ไพรส์ไม่มีที่สิ้นสุด สำหรับ “วุธ-อนุวัติ” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ที่ล่าสุด นำทัพจัด “I DON’T MISS YOU GALA NIGHT & WORLD PREMIERE”

ของ “เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, แจ๊คกี้-จักริน” วง TRINITY (ทรินิตี้) พร้อมเชิญเพื่อนศิลปิน ค่ายเพลง คนเบื้องหลัง มาร่วมเป็นเกียรติในงาน ไม่ว่าจะเป็น “เจเจ-กฤษณภูมิ, แทน ลิปตพัลลภ, SERIOUS BACON, bamm, PiXXiE, พรู ธันวา, PRETZELLE, What The Duck, High Cloud Entertainment, เค เลิศสิทธิชัย, ก้อง Hive Salon, จั๊มพ์-พิสิฐพล, นุ-พจนกร, บูม-รวีวิชญ์, กัน-ณภัทร ณ ระนอง” รวมถึงสองหนุ่ม “ต่อ-ธนภพ, ริว-วชิรวิชญ์” ที่มาร่วมให้กำลังใจ และท่านอื่นๆ อีกมากมาย
 
นอกจากนี้ยังมีเหล่าYouTuber และ  LUCKY TWILIGHT (แฟนคลับผู้โชคดี) ที่มาร่วมเป็นอีกหนึ่งความพิเศษในงาน ณ MASTERCARD CINEMA, SF WORLD CINEMA CENTRAL WORLD พร้อมถ่ายทอดสดให้ได้ชมกันทั่วโลก 3 ช่องทาง  ได้แก่ JOOX , FACEBOOK : TRINITY_TNT, YOUTUBE : 4NOLOGUE
 
บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรู้สึกตื่นเต้น และก็ถึงเวลาเปิดตัวพระเอกของงาน “เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” TRINITY ตามด้วยผู้กำกับมิวสิควิดีโอมากฝีมืออย่าง “วัฒน์ ชัยวัฒน์” พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพ กับการบอกเล่าเรื่องราวกว่าจะเป็น I DON’T MISS YOU ตามคอนเซ็ปอัลบั้ม BREATH ความยากในโจทย์ที่ต้องไปให้ถึง รวมทั้งความท้าทายที่ต้องแข่งกับนักแกะรอยอย่าง TWILIGHT ยอดนักสืบ
 
ต่อด้วยความพิเศษอีกหนึ่งอย่างนั่นคือการ WORLD PREMIERE MUSIC VIDEO “I DON’T MISS YOU” ให้ผู้ที่อยู่ภายในงานได้ชมก่อนใครในโลก บนจอภาพยนตร์ของ SF WORLD CINEMA ก่อนจะปิดท้ายด้วย PERFORMANCE SHOW ครั้งแรกในโลกของ I DON’T MISS YOU  ที่ 4NOLOGUE, TRINITY และ HARLEM SHAKE ได้ครีเอทมาโดยเฉพาะ  งานนี้หนุ่มๆ ร้องเพลงท่ามกลาง OFFICIAL LIGHT STICK สีทไวไลท์ที่แฟนๆ ร่วมใจพกมาโบกในงาน เรียกได้ว่าเป็นงานที่อัดแน่นไปด้วยความพิเศษจริงๆ
 
เท่านั้นยังไม่พอ แฟนๆ สามารถพบกับ TRINITY บน 11 จอหลักของ CENTRAL WORLD ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พ.ค. นี้ และ OFFICIAL MV ที่หน้าโรงภาพยนตร์ SF CINEMA ทั้ง 60 สาขาทั่วประเทศ
 
รับชมมิวสิควิดีโอเพลง “I DON’T MISS YOU” ด้วยความชัดระดับ 4K  ได้แล้ววันนี้ที่ YOUTUBE : 4NOLOGUE  ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ TRINITY ได้ที่โซเชียลมีเดียของ TRINITY ทุกช่องทาง