ครั้งแรกของโลก! “BLACKPINK IN YOUR AREA’ POP-UP STORE & EXHIBITION” นิทรรศการจัดแสดงของหาชมยากของ BLACKPINK

exclusive
ครั้งแรกของโลก! “BLACKPINK IN YOUR AREA’ POP-UP STORE & EXHIBITION” นิทรรศการจัดแสดงของหาชมยากของ BLACKPINK

พบกับความยิ่งใหญ่ของ “BLACKPINK IN YOUR AREA’ POP-UP STORE & EXHIBITION” บนพื้นที่กว่า 1,200 ตรม. โดยถือเป็น BLACKPINK World Tour Concert Exhibition ครั้งแรกของโลก!

โดยงานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 มกราคม ถึง 07 กุมภาพันธ์ 2023 นี้เท่านั้น ณ ชั้น 6 ห้องจัดแสดงงาน ศูนย์การค้าไอคอนสยาม โดย “BLACKPINK IN YOUR AREA’ POP-UP STORE & EXHIBITION”

งานนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของ BLACKPINK ตั้งแต่เริ่มต้นเดบิวต์ในปี 2016 และประสบความสำเร็จโด่งดังไปทั่วโลกมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งภายในงานเอ็กซิบิชั่น ถูกแบ่งออกเป็น 6 โซนด้วยกัน เริ่มจากไฮไลท์ตรงโซนทางเข้าที่จะเปิดประตูเข้าสู่โลก BLACKPINK ด้วยเทคโนโลยีแสงสีเสียงแบบจัดเต็มท่ามกลางบรรยากาศสุดล้ำกับโซน Journey to BLACKPINK Dimension ที่จะทำให้ทุกท่านได้ดำดิ่งไปสู่โลก BLACKPINK ผ่านเพลง Pink VENOM ที่ให้ความรู้สึกเหมือนทุกคนได้หลุดเข้าไปอยู่ในมิวสิควิดีโอ

ถัดมาที่โซน One for All, All For One กับการเปิดคลิปที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนของภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ MV Pink Venom ซึ่งเป็น Exclusive Footage ต่อมาที่โซนตรงกลางได้ถูกถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของรูบิค เพื่อต้องการที่จะสื่อสารว่าทุกชิ้นส่วนและทุกพาร์ทของทุกคนได้ถูกเชื่อมต่อกัน ถัดมาที่โซนไฮไลท์กับ From Unknown to The Infinity ในโซนนี้ได้นำเสนอชุดแต่งกายของทั้ง 4 สาว ที่ใส่แสดงในคอนเสิร์ตต่างๆ อาทิเช่น Coachella, World tour 2019 รวมถึงใน music video เพลง ‘how you like that’ และ ‘kill this love’  ให้ได้เห็นกันแบบใกล้ชิด และอีกโซนที่พลาดไม่ได้กับการนำเสนอแนวคิด Perfect Harmony where East meet West ผ่านเครื่องดนตรีเกาหลีโบราณอย่างคอมุนโก (GEOMUNGO) ที่สาวจีซูได้บรรเลงไว้ใน MV Pink Venom และกีตาร์ตัวโปรดของโรเซ่ที่ถูกนำมาจัดแสดงให้กับแฟนๆ ได้ชมแบบใกล้ชิด
 
และอีกหนึ่งในความพิเศษของงานครั้งนี้คือการเปิด POP-UP Store ที่ยกทัพสินค้าหายากของ BLACKPINK พร้อมกับสินค้าพิเศษจากโปรเจค Pink Venom และสินค้า Limited Edition จาก Lalisa ให้บลิงค์ทุกคนได้มีสิทธิ์จับจองสินค้าดังกล่าวครั้งแรกในไทย!
 
พบกับ “BLACKPINK IN YOUR AREA’ POP-UP STORE & EXHIBITION” ได้แล้ววันนี้ ไปจนถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น! ที่ ICONSIAM Attraction Hall ชั้น 6 เวลา 10.00 – 22.00 น. พิเศษ! เมื่อซื้อสินค้าของ BLACKPINK ภายในงานไม่จำกัดราคา สามารถนำใบเสร็จมาแลกรับบัตรเข้างานได้ (1 ใบเสร็จ / บัตรเข้างาน 1 ใบ) 
 
 
BLACKPINK IN YOU AREA POP-UP STORE & EXHIBITION IN BANGKOK
 
วันที่แสดง : 19 มกราคม - 7 กุมภาพันธ์ 2566
สถานที่แสดง : ICONSIAM (ชั้น 6)
เวลาแสดง : 10.00 น. - 22.00 น.
ราคาบัตร : 690
รายละเอียดซื้อบัตร: https://bit.ly/3Djte6u