เช็คอิน 3 คาเฟ่สุดชิลล์แถมวิวดีเว่อ ที่ พัทยา

กินเที่ยว
เช็คอิน 3 คาเฟ่สุดชิลล์แถมวิวดีเว่อ ที่ พัทยา

เมืองท่องเที่ยวอย่าง "พัทยา" ใกล้กรุงเทพฯ ชนิดที่ว่าจะมีวันหยุดกี่วัน ก็เดินทางไปได้แบบสบายๆ

นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว พัทยายังมีร้านบรรยากาศน่านั่งอยู่อีกเพียบ ซึ่งแต่ละร้านก็ล้วนมีสไตล์เป็นของตัวเอง จะแวะ Cafe Hopping ก่อนไปเที่ยว หรือจะไปปักหลักแบบยาวๆ ก็เข้าท่า

วันนี้เราคัด 3 ร้าน 3 สไตล์ มาฝากเพื่อนๆ กัน เผื่อทริปหน้าจะเอาไปเป็นตัวเลือกเนอะ รับประกันว่า อาหารดี กาแฟโดน ที่สำคัญ ถ่ายรูปสวยจ้าาาา ไม่เชื่อลองดูตัวอย่างจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ ที่ ว า ง ก ล้ อ ง สิ! 
 
The Sky Gallery Pattaya










เรียกว่า.. จัดจ้านในย่านนี้ ใครที่มาพัทยาก็ต้องมาดื่มด่ำบรรยากาศสุดชิลล์บนเนินเขา แถมเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามาของ The Sky Gallery Pattaya ที่ตั้งอยู่บริเวณเขาพระตำหนัก นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่นิยมมาในช่วงเย็น เนื่องจากจะได้ชมพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติก ดังนั้น ต้องทำใจรอคิวหากมาในช่วงเย็น แต่ถ้ามาช่วงกลางวันก็เลือกที่นั่งได้ตามใจชอบ จะอินดอร์หรือเอ้าท์ดอร์ ได้รูปสวยๆ กลับบ้านไปแน่นอน
 
แผนที่ :


Skoop Beach Café Pattaya
 







 
Skoop Beach Café คาเฟ่น่ารัก ขนมอร่อย ในซอยนาจอมเทียน 4 (ทางเข้าเดียวกับ Veranda Resort) อ่ะๆ อย่าเพิ่งเอ็ดไป ใครไม่ได้พักที่นี่ก็สามารถมาคาเฟ่นี้ได้นะจ๊ะ ร้านมี 2 ชั้น ซึ่งเราขอแนะนำชั้นบนที่มีทั้งเก้าอี้ และ Bean bag ให้เลือกเอนกาย แถมจะรับลมชิลล์ๆ พร้อมชมวิวทะเล หรือจะหลบร้อนหนีมาในห้องแอร์ก็ได้
 
แค่บรรยากาศยังดีไม่พอ หน้าตาของแต่ละเมนูยังคิวท์เว่ออีก ต้องไปลอง ><
 
แผนที่ :


Sketch Book Art Cafe








จากเดิมเจ้าของตั้งใจทำออกมาเป็นร้านขายต้นไม้ ภายหลังได้ทำเป็นร้านกาแฟเล็กๆ ขยับขยายเรื่อยมาจนกลายเป็นร้านอาหารแบบครบวงจร ภายในประดับตกแต่งไปด้วยงานศิลปะแนว Sketching ประหนึ่งว่าเป็นแกลอรี่ขนาดย่อม ส่วนด้านนอกร่มรื่นไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด ถูกใจทั้งคนชอบศิลปะและรักต้นไม้ไปเล้ยยย

ไม่อยากจะเชื่อว่าในพัทยาเมืองแห่งแสงสี ก็มีร้านบรรยากาศดีแถมยังสงบแบบนี้ด้วยจ้า

แผนที่ :


เลือกร้านที่ใช่ แล้วไปเช็คอินโลด :D

อ่ะๆๆ ส่วนใครที่อยากขับรถเส้นทางกรุงเทพฯ-พัทยา ในรูปแบบที่แตกต่างไปจากครั้งก่อนๆ

มาร่วมค้นหาลายแทงจาก ตัวโน๊ตและเสียงดนตรี เพื่อพิชิตขุมทรัพย์ไปกับกิจกรรมแรลลี่สนุกๆ TTM Music Rally #ขุมทรัพย์แห่งตัวโน๊ต พร้อมชมคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก "เบล สุพล" และสนุกสนานไปกับกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2561 (2 วัน 1 คืน) ณ โรงแรม AVANI Pattaya Resort & Spa
 
ราคาเพียง 4,900 บาท ต่อคัน (2 ท่าน) เท่านั้น ลงทะเบียนด่วน ที่ http://bit.ly/2PsDFO3