ชมภาพ Girls’ Generation กลับมารวมตัวกันแบบเซอร์ไพรส์!

บันเทิง
ชมภาพ Girls’ Generation กลับมารวมตัวกันแบบเซอร์ไพรส์!

เชื่อว่าภาพนี้น่าจะทำให้แฟนๆ Girls’ Generation หายคิดถึงพวกเธอกันได้บ้างไม่มากก็น้อย

เมื่อช่วงวันพุธที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา สมาชิก 6 คนของวงอันได้แก่ ซอฮยอน, ฮโยยอน, ซูยอง, ยูรี, ยุนอา และ แทยอน ได้นัดรวมตัวเพื่อพบปะกัน

โดยเป็นสาว ซอฮยอน ที่ได้นำภาพที่พวกเธอถ่ายร่วมกัน (พร้อมกับสุนัขน่ารักๆ สองตัว) แชร์ลงในอินสตาแกรม มีเพียง ทิฟฟานี่ และ ซันนี่ ที่ไม่ได้มารวมกลุ่มกับเพื่อนๆ ในครั้งนี้

"Girls’ Generation กลับมารวมตัวกันแบบไม่ได้ตั้งตัว เราคิดถึง ทิฟฟานี่ และ ซุน-กยู (ชื่อจริงของ ซันนี่)" ซอฮยอน โพสต์แคปชั่นดังกล่าวไว้ใต้รูป


สำหรับผลงานงานสุดท้ายของ Girls’ Generation ก็คืออัลบั้ม Holiday Night ที่ปล่อยออกมาในเดือนสิงหาคม ปี 2017 เพื่อฉลองในโอกาสครบรอบ 10 ปีของวง

หลังจากนั้นในเดือนกุมภาพันธ์ปีถัดมา ทิฟฟานี่ ยัง ก็ออกงานเดี่ยวกับอัลบั้มอีพีที่ใช้ชื่อว่า Lips on Lips ขณะที่ ฮโยยอน ก็ออกซิงเกิ้ลใหม่ของตัวเองที่มีชื่อว่า Badster

ส่วนสาว แทยอน ก็กำลังไปได้สวยในฐานะศิลปินเดี่ยวเช่นกัน เมื่อซิงเกิ้ลของเธออย่าง Four Seasons ขึ้นถึงอันดับหนึ่งใน Gaon Chart

แฟนๆ Girls’ Generation โดยเฉพาะใครที่เป็นแฟนๆ ของสาว ทิฟฟานี่ เตรียมพบกับคอนเสิร์ตของเธอได้ใน TIFFANY YOUNG <OPEN HEARTS EVE> CONCERT IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Tiffany Young