33 ปี JAY PARK ศิลปิน CEO ชายหนุ่มผู้ไม่เคยละทิ้งความฝัน

บันเทิง
33 ปี JAY PARK ศิลปิน CEO ชายหนุ่มผู้ไม่เคยละทิ้งความฝัน

25 เมษายน วันเกิดศิลปิน CEO หนุ่ม JAY PARK วันคล้ายวันเกิดอายุครบ 33 ปีบริบูรณ์ TTM VARIETY ขอพาไปทำความรู้จักชายหนุ่มคนนี้กันให้มากขึ้น

'เจย์ ปาร์ค' หรือชื่อเกาหลีของเขาคือ 'ปาร์ค แจบอม' หนุ่มคนนี้เกิดและใช้ชีวิตวัยเด็กที่ เมือง Seattle รัฐ  Washington เรียกได้ว่าเจย์ ปาร์คเติบโตมากับวัฒนธรรมฮิปฮอปเลยก็ว่าได้ ทำให้เขาหลงรักฮิปฮอป และการเต้น B-Boy เป็นชีวิตจิตใจ
 

ด้วยความสามารถที่โดดเด่น ทำให้เขาผ่านการออดิชั่นที่สหรัฐอเมริกา LA [Los Angeles] (JYP U.S. Audition Selection 2005) เพียงคนเดียว โดยปาร์คจินยอง   (J.Y.Park) ประธานบริษัท จนทำให้ได้เดบิวต์เป็นวง 2PM ภายใต้ JYP Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ และถึงแม้ต้องหยุดเส้นทางการเป็นไอดอลไว้ แต่เขาคนนี้ไม่เคยยอมแพ้ต่ออุปสรรคและความยากลำบาก 

หลังจากถอนตัวออกจากวง 2PM เจย์ ปาร์ค ได้เปิดใจว่า ตอนนั้นได้กลับบ้านเกิดที่ซีแอทเทิล ได้ใช้เวลาอยู่กับเพื่อนและครอบครัวทั้งยังได้พัฒนาตัวเองไปร่วมแข่งขันเต้นบีบอย รวมทั้งไปทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านขายยางรถยนต์เพื่อหาเลี้ยงตัวเองอีกด้วย โดยชายหนุ่มผู้นี้ได้กลับมาถนนสายดนตรีอีกครั้งเมื่อได้อัปโหลดคลิปวิดีโอการร้องเพลงลงโซเชียล ทำให้ได้รับการติดต่อและได้รับโอกาสกลับมาเป็นศิลปิน
 

ตลอดระยะเวลาหลายปีมานี้ 'เจย์ปาร์ค' ได้ค่อย ๆ เติบโตเป็นที่รู้จักขึ้นในฐานะ ศิลปิน รวมไปถึงการเป็น CEO เจ้าของค่ายเพลงฮิปฮอปถึง 2 ค่าย  AOMG และ  H1GHR MUSIC เขาคนนี้ได้พิสูจน์ให้หลายคนเห็นแล้วว่า เติบโตมาอย่างคุณภาพที่แท้จริง ทั้งเพอร์ฟอร์มแมนซ์ต่าง ๆ บนเวทีที่เป็นที่พูดถึง การโชว์หุ่นแซ่บที่เต็มไปด้วยรอยสักสุดเท่ของเขาในทุก ๆ สเตจ ความสามารถที่ไม่เคยลดลง เต็มที่กับทุก ๆ เวที ความมุ่งมั่นที่อยากให้เพลงฮิปฮอปเกาหลีได้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก  พร้อมกับทัศนคติบวกที่ส่งต่อคนรอบข้างอยู่สม่ำเสมอ 
 
ด้วยวัย 33 ปี กับการทำงานอย่างหนักในฐานะศิลปิน นักร้อง แร็ปเปอร์ เจย์ปาร์คเคยทวิตบอกไว้ว่า “ผมจะเกษียณตัวเองในอีกไม่กี่ปี" ทำเอาแฟนคลับใจหายกันไปตาม ๆ กัน เชื่อเถอะว่าแฟนคลับทั้งหลายไม่อยากให้ถึงวันนั้น แต่ถึงแม้เขาคนนี้จะอยู่ในบทบาทไหนเราเชื่อว่าเขาสามารถทำได้ดีอยู่เสมอ 
 
 
สุดท้ายนี้ TTM VARIETY ขออวยพรวันเกิดให้ เจย์ ปาร์ค เป็นศิลปินคุณภาพในวงการเพลงต่อไปและมีความสุขกับการเติบโตขึ้นในทุก ๆ วัน และเราหวังว่าจะได้ติดตามผลงานเพลงดี ๆ เรื่อยไป