เมื่อตัวพ่อมาเจอกัน! เรน ร่วมงาน เจย์ปาร์ค นำเพลง GANG รีมิกซ์ ไต่ชาร์ตเพลงอันดับ 1

บันเทิง : มีคลิป
เมื่อตัวพ่อมาเจอกัน! เรน ร่วมงาน เจย์ปาร์ค นำเพลง GANG รีมิกซ์ ไต่ชาร์ตเพลงอันดับ 1

เรน เจย์ปาร์ค และศิลปินจาก H1GHR MUSIC pH-1, SIk-k และฮาอน ปล่อยเพลง "GANG" Official Remix ติดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงเรียลไทม์

งานนี้้ทำเอาเจ้าของเพลง เวอร์ชั่นต้นฉบับอย่าง 'เรน' ยังต้องตกใจหลังจากเพลง "GANG" เวอร์ชั่นล่าสุดโดยศิลปินจาก H1GHR MUSIC  ติดอันดับ 1 บนชาร์ตเรียลไทม์ 
 

"GANG"  Official Remix    
 

"GANG"  เวอร์ชั่นต้นฉบับ 
 
ในวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ศิลปินค่ายฮิปฮอป H1GHR MUSIC นำโดยบอสใหญ่ของค่ายอย่าง 'เจย์ปาร์ค' และศิลปินภายในค่ายไม่ว่าจะเป็น  pH-1, SIk-k และฮาอน ได้มีการปล่อยเพลง "GANG" ซึ่งเป็นเพลงของศิลปินรุ่นพี่ตัวพ่อแห่งวงการ K-POP อย่าง 'เรน' โดยเพลงนี้เวอร์ชั่นต้นฉบับได้ปล่อยในเดือนธันวาคม 2017 
 
RAIN
เรน

JAY PARK
เจย์ปาร์ค
 
ซึ่งเพลง "GANG"  เพิ่งกลับมาเป็นเพลงที่นิยม เป็นไวรัลในเกาหลีอีกครั้ง โดยมีคนนำเพลงมาคัฟเวอร์กันมากมาย  นอกจากนั้นหนุ่มเรนยังเคยได้พูดคุยเกี่ยวกับเพลงของเขาที่กลับมาโด่งดังอีกครั้งว่าเขาสนุกไปกับสิ่งนี้ 
 
ซึ่งปัจจุบัน เพลง "GANG" ไดรีมิกซ์ใหม่โดยศิลปินค่าย  H1GHR MUSIC โดยปล่อยออกมาในวันที่ 4 มิถุนายน 18.00 น. (เวลาเกาหลี) ซึ่งในเวลา 23.00 น. เพลงนี้ได้ค่อย ๆ ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ในชาร์ตเพลงแบบเรียลไทม์ของเกาหลีไม่ว่าจะเป็น Melon, Genie และ Bugs
 

เรน เจย์ปาร์ค และศิลปิน H1GHR MUSIC
 
ทั้งนี้ฝ่ายหนุ่มเรนยังได้แชร์ภาพชาร์ตเพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวโดยมีเพลง "GANG"  ติดชาร์ตอันดับ 1 อยู่ในขณะนั้นพร้อมทั้งข้อความประกอบว่า “นี่คือ…อะไรกัน? ทำไมสิ่งนี้จึงเกิดขึ้น... แปลกนะ...เพราะการรวมตัวกันเหรอ...ตกใจจริงๆ...สิ่งนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้...เราทำมันกันเล่น ๆ สนุก ๆ เองนะ"
 

นอกจากนั้น ศิลปินฮิปฮอปที่ได้ร่วมงานในเพลงนี้ด้วยอย่าง  pH-1 ได้ลงภาพพร้อมข้อความระบุไว้ว่า ขอบคุณทุกคนสำหรับชาร์ตอันดับ1 ของเพลง Gang Remix โดยเฉพาะ 'เรน' นอกจากนี้แล้ววันนี้ยังเป็นวันครบรอบ 3 ปีของค่าย H1GHR MUSIC เราขอขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุนที่คุณให้กับเรา  ที่สำคัญที่สุดคืออยากให้ทุกคนร่วมกันแชร์สิ่งดี ๆ ให้กัน 

ข้อมูล : entertain.naver.comsoompi.com