มามี้ ฮันนี่ แฟนจ๋า เคลียร์คิวรอเลย! อย่าพลาดมาฉลองวันเกิดกับ “เบ็คกี้ รีเบคก้า” 24 ธ.ค. คริสต์มาสอีฟนี้ กดบัตรพร้อมกัน 26 พ.ย. นี้

บันเทิง
มามี้ ฮันนี่ แฟนจ๋า เคลียร์คิวรอเลย! อย่าพลาดมาฉลองวันเกิดกับ “เบ็คกี้ รีเบคก้า” 24 ธ.ค. คริสต์มาสอีฟนี้ กดบัตรพร้อมกัน 26 พ.ย. นี้

ได้เวลา “มามี้ ฮันนี่ แฟนจ๋า” ฟินส่งท้ายปี! ล็อกวันให้พร้อม เตรียมตัวมาเข้าแคมป์กับสาวสวยมากความสามารถ “เบ็คกี้ รีเบคก้า” นักแสดงภายใต้สังกัด “IDOLFACTORY” ประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวที่แฟน ๆ รอคอย

ในคอนเซ็ปต์สุดน่ารัก คริสต์มาสอีฟนี้จะฟินกว่าทุกที เพราะเบ็คกี้จะชวนแฟน ๆ มาเข้าแคมป์ พร้อมร่วม Birthday Party สุด Exclusive ในงาน "HIKING BECKY DAY FAN CAMPING" 
 
โดยงานสุดพิเศษในครั้งนี้เป็นการจับมือร่วมกันสร้างสรรค์งานของ “IDOLFACTORY” และ “BEX” บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ที่แฟน ๆ รู้จักกันเป็นอย่างดี รับประกันความปังได้เลย ทั้งแสง สี เสียง Production และเซอร์ไพรส์ที่เบ็คกี้เตรียมมาฝากแฟน ๆ ทุกคนโดยเฉพาะ! 
 
 
 
ตั้งแคมป์พร้อมกันวันที่ 24 ธันวาคม 2566 เวลา 18:00 น. ณ Union Hall, Union Mall หลับตาแล้ว Make a wish ไปพร้อมกัน จองบัตรได้เลยทั้ง 2 รูปแบบ คือ ไปตั้งแคมป์ด้วยกัน บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 และ 1,999 บาท และตั้งแคมป์ออนไลน์ทั่วโลก ในรูปแบบ LIVE STREAMING บัตรราคา 799 บาท เปิดขายบัตรวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566 เวลา10:00 น. เป็นต้นไปทางออนไลน์ที่www.thaiticketmajor.com และเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 10 สาขาหลัก และวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10:00 น.เป็นต้นไป บัตรจะเปิดจำหน่ายทุกช่องทาง 
 
โดยงานในครั้งนี้จัดเพียง “1 รอบการแสดง” เท่านั้น แฟน ๆ เตรียมล็อกวันกันให้ดี และเตรียมมาสร้างความทรงจำดี ๆ กับ “เบ็คกี้” ส่งท้ายปีไปด้วยกัน โดยสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ X: @BEX_Concert