อากาเซรอเพื่อนบีกลับมาด้วยนะ! เก็บตกภาพ “JAY B” Encore in BANGKOK จัดเต็มปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ไทยแลนด์แดนเมียหลวง

exclusive
อากาเซรอเพื่อนบีกลับมาด้วยนะ! เก็บตกภาพ “JAY B” Encore in BANGKOK จัดเต็มปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ไทยแลนด์แดนเมียหลวง

ฟินกันทั้งฮอลล์! กับคอนเสิร์ตปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ในประเทศไทยกับงาน “2022 WORLD TOUR JAY B TAPE: PRESS PAUSE ENCORE IN BANGKOK” ซึ่งถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 21-22 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า

ที่ระเบิดความสนุกจัดเต็มเกือบ 3 ชั่วโมง เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ได้ไม่มีแผ่วแบบนอนสต็อป พร้อมการันตีความปังด้วยทีมผู้จัดเจ้าเก่าเจ้าเดิมอย่าง BEX (กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น) บริษัทในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป ร่วมกับ YJ PARTNERS (วายเจ พาร์ทเนอร์ส) และ PROUD2 (พราวด์ทู) ผู้จัดคู่บุญที่เคยสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ มาแล้ว ครั้งนี้ก็ยังรักษามาตรฐานได้เป็นอย่างดี โปรดัคชั่น แสง สี เสียงสุดอลังการ ไม่ทำให้แฟน ๆ ต้องผิดหวัง ด้วย Song List สุดพิเศษจัดเต็มมากกว่า 30 เพลง พร้อมเวทีที่ออกแบบเองโดยหนุ่ม “JAY B” ก็สุดใกล้ชิดยิ่งกว่าคอนเสิร์ตไหน ๆ เรียกได้ว่าสมมง เพราะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ประเทศไทยมากถึง 5 รอบการแสดง แต่บัตรก็ “SOLD OUT” หมดทุกที่นั่งกันไปเลย! 
 
เปิดพาร์ทแรกด้วยบทเพลงสุดไพเราะตามสไตล์ของ “JAY B” ซึ่งแม้จะเป็นการกลับมาภายใต้การเวิลด์ทัวร์เดิม แต่คอนเสิร์ต ENCORE ในครั้งนี้ก็ได้มีการเรียบเรียงลำดับเพลงขึ้นใหม่ ไม่เหมือนครั้งที่แล้ว ทุกพาร์ทการแสดงไม่มีดรอป มีแต่เพิ่มความสนุกมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยขนทัพเพลงฮิต และเพลงในดวงใจเหล่าแฟนคลับทุกคนมาแบบครบถ้วน ยิ่งไปกว่านั้นยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษกับหลาย ๆ บทเพลงที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อนอีกด้วย เรียกเสียงกรี๊ดฮอลล์แทบแตก! ตามด้วยอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์แบบไม่ให้แฟนคลับได้พัก เพราะ “JAY B” ยังคงนำเอารถเลื่อนไปทักทายแฟน ๆ ทั่วทั้งฮอลล์อย่างใกล้ชิดเช่นเดิม พร้อมโยนลูกบอลที่มีลายเซ็นต์ให้แฟนคลับได้เก็บเป็นที่ระลึกอีกด้วย ซีนนี้ชนะใจแฟนคลับไปเต็ม ๆ เพราะแม้สถานที่จะใหญ่ขึ้น และแฟน ๆ จะอยู่ไกลแค่ไหนแต่ก็คุ้มค่าทุกที่นั่งแน่นอน!
 
โดยหลังจากจบพาร์ทการแสดง และเข้าสู่ช่วง ENCORE “JAY B” ได้กลับขึ้นเวทีด้วยลุคเสื้อยืดสีดำสกรีนลายคอนเซ็ปต์ของการเวิลด์ทัวร์ในครั้งนี้ ซึ่งหลังจากเปิดขายก็ “SOLD OUT” ไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน และก็ถึงเวลาที่แฟนคลับชาวไทยจะได้เซอร์ไพรส์ “JAY B” กลับบ้าง ด้วยการเตรียมแฟนโปรเจกต์มาให้เพื่อนรักแบบ 2 วันไม่ซ้ำ! โดยหลังจากรับชม “JAY B” ได้ขอให้ทีมงานดับไฟในฮอลล์และบอกความรู้สึกว่า “ทุกคนเหมือนดวงดาว และผมก็จะเหมือนพระจันทร์เหมือนที่ทุกคนบอกครั้ง เราจะรอเวลาที่เราจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ผมไม่รู้ว่าผมจะดีพอที่จะรับความรักจากทุกคนหรือเปล่า แต่ผมสัญญาว่าจะดูแลตัวเองให้ดี รักษาสุขภาพ ไม่ต้องเป็นห่วงผมจนเกินไปนะครับ” และอ้อนแฟนชาวไทยด้วยประโยค "ทุกคนรอผมกลับมาด้วยนะครับ" เป็นภาษาไทยอีกด้วย 
 
ซึ่งแฟนคลับก็ทราบกันดีว่าหลังจากจบการเวิลด์ทัวร์ในครั้งนี้ หนุ่ม “JAY B” อาจจะต้องหายหน้าหายตากันไปซักพัก เลยได้เตรียมเซอร์ไพรส์ใหญ่ด้วยบทเพลงพิเศษอย่าง “잠시만” (แปลว่า อีกแค่ไม่นาน) โดยมีท่อนฮุคสุดกินใจความหมายลึกซึ้งว่า "รอผมหน่อยนะ มันไม่นานหรอก อีกแค่ไม่นาน ผมจะได้กลับมาอยู่ข้าง ๆ คุณ" เพลงพิเศษที่เพื่อนรักคนนี้ตั้งใจเขียนบอกความรู้สึกถึงแฟน ๆ ที่เค้ารักมากที่สุด 
 
เรียกได้ว่างานทั้ง 2 รอบการแสดงประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาก ๆ คอนเสิร์ตเดี่ยวในประเทศไทยในฐานะศิลปินเดี่ยวของ “JAY B” ผ่านพ้นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยแฟนคลับชาวไทยก็ให้คำสัญญาว่าเราทุกคนจะรออยู่ตรงนี้เสมอ ไม่ไปไหนแน่นอน จนกว่าจะพบกันใหม่ ถ้าเราคิดถึงกันก็ให้มองขึ้นไปที่ท้องฟ้า เพราะ “ดวงดาว” จะโอบกอด “พระจันทร์” เสมอ และหากไม่อยากพลาดทุกความเคลื่อนไหวของผู้จัดงาน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางออนไลน์ที่ Official Facebook : BEXConcert / Twitter: @BEX_Concert