เต้นได้ภายใน 1 ชั่วโมง! เมื่อ ลิซ่า ขอให้ เตนล์ สอนเต้นเพลง Kick Back

บันเทิง : มีคลิป
เต้นได้ภายใน 1 ชั่วโมง! เมื่อ ลิซ่า ขอให้ เตนล์ สอนเต้นเพลง Kick Back

กลายเป็นโมเมนต์แทกุกไลน์ที่หลายคนประทับใจ สำหรับ 2 ศิลปินไอดอลเกาหลีชาวไทย เตนล์ - ชิตพล ลี้ชัยพรกุล สมาชิกวง NCT , WayV และ ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล สมาชิกวง BLACKPINK

ร่วมกันซ้อมเต้นโชว์สเต็ปแดนซ์ กับไลน์เต้นระดับเทพของทั้งคู่ในเพลง Kick Back ซึ่งเป็นเพลงของวง  WayV โดยสาวลิซ่าขอให้หนุ่มเตนล์เป็นคนสอนเองเพราะจะนำท่าเต้นจากศิลปินต้นฉบับไปสอนเด็กฝึกในรายการ Youth with You 3 
 

ทั้งนี้หนุ่มเตนล์ไม่รอให้แฟนคลับสงสัยนานว่าจะมีลวดลายการเต้นเป็นอย่างไร เตนล์ไดอัปโหลดคลิปการเต้นสั้น ๆ ลงในช่องทางอินสตาแกรม และ  weibo ของตนเองจนทำให้วันนั้นติด hot search ในโซเชียลของประเทศจีนอีกด้วย 
 
นอกจากนั้นยังมีแฟนคลับผู้โชคดีจากกิจกรรมวิดีโอคอลไซน์ได้มาทวีตบอกเล่า เธอได้ให้หนุ่มเตนล์เล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟัง โดยเตนล์เล่าว่า ได้ไปสอนให้ลิซ่าเต้นที่ค่าย (YG Entertainment) ของลิซ่าเอง เพราะครั้งหนึ่งลิซ่าเคยมาซ้อมเต้นที่ค่าย (SM Entertainment)ของหนุ่มเตนล์แล้ว โดยใช้เวลาการซ้อมเต้นแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น เพราะลิซ่าเต้นเก่งก็เลยเสร็จอย่างรวดเร็ว 
 
TTM VARIETY ขอนำคลิปจากอินสตาแกรมของหนุ่มเตนล์มาฝากกันอีกครั้ง 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by TEN_+•10 (@tenlee_1001)


Pre-order เสื้อเก๋ๆ ลิขสิทธิ์แท้จาก BLACKPINK ในราคาจับต้องได้เริ่มต้นเพียงตัวละ 1,000 บาท ชมสินค้า คลิก >> bit.ly/39AQhuS