สวย น่ารักมาก! ประมวลภาพ แอลลี่ โชว์ฟอร์มร้องเต้นเอ็นเตอร์เทนเต็มอิ่ม ALLY's PARTY

exclusive
สวย น่ารักมาก! ประมวลภาพ แอลลี่ โชว์ฟอร์มร้องเต้นเอ็นเตอร์เทนเต็มอิ่ม ALLY's PARTY

เติบโตและพิสูจน์ความสามารถขึ้นไปอีกขั้นแล้ว! หลังจากต้องห่างกันมานานในช่วงล็อกดาวน์หลายเดือนที่ผ่านมา แอลลี่ (ALLY) – อชิรญา นิติพน สาวน้อยมหัศจรรย์คนล่าสุดของวงการทีป็อป (T-POP)

ผลิตผลคุณภาพจากสังกัดค่ายเพลงมาแรงแห่งยุค “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (Four One One Music หรือ 411 Music) ของบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ผู้ใช้ทุกช่วงเวลาในการฝึกฝนตนเองทุกด้านอย่างไม่สูญเปล่า จนล่าสุดได้กลับมาพบกับแฟนๆ กันแบบเต็มอิ่มเป็นที่เรียบร้อยในงานออนไลน์แฟนมีตติ้งครั้งแรกที่มีชื่อว่า “เฟิร์ส ออนไลน์ แฟน มีตติ้ง : แอลลี่ส์ ปาร์ตี้” (1st Online Fan Meeting : ALLY's PARTY) เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา

แทบไม่น่าเชื่อว่านี่คือสเตจใหญ่ครั้งแรกของสาวน้อยคนนี้ เพราะเจ้าตัวโชว์ฟอร์มทั้งร้อง-เต้น-เอ็นเตอร์เทนได้ดีสุดพลัง พร้อมทั้งเสิร์ฟความใกล้ชิดแบบนิวนอร์มอลซึ่งถึงแม้ตัวจะห่างไกลแต่ใจเราใกล้กันนิดเดียว แถมงานนี้โปรดักชั่นมาเต็มสุดๆ ในแบบ VIRTUAL PRODUCTION มิติใหม่ของการรับชมแฟนมีตติ้งกับประสบการณ์มุมมองภาพเสมือนจริงที่ผู้ชมไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน โดย โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Four One One Entertainment) ตั้งใจจัดหนักเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกของเมืองไทยกันเลย ทำเอาแฮชแท็ก #ALLYsPARTY และ #NoMatterWhatIDo ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ TOP TEN ในคืนเดียวกันหลังการแสดงจบลง 

TTM VARIETY ขอนำภาพมาให้ได้ชมกัน