ท่องโลกหมูๆ ขวัญใจคุณหนูๆ ใน Peppa Pig World

กินเที่ยว : มีคลิป
ท่องโลกหมูๆ ขวัญใจคุณหนูๆ ใน Peppa Pig World

Peppa Pig World เป็นส่วนหนึ่งของสวนสนุก Paultons Park เมือง Hampshire ประเทศอังกฤษ

บ้านไหนที่มีลูกเด็กเล็กแดง จะต้องรู้จัก Peppa Pig การ์ตูนหมูน้อยน่ารักสีชมพูสดใสจากเกาะอังกฤษ

Peppa Pig ถูกทำเป็นการ์ตูนซีรีส์ที่ฉายทางโทรทัศน์มาแล้วถึง 5 ซีซั่น โดยจะสอดแทรกเรื่องราวต่างๆ และวิธีการแก้ปัญหาเอาไว้ ซึ่งแน่นอนว่า เด็กๆ ทุกคนเข้าใจ รวมถึงยังมีการสะท้อนมุมมองของเด็กให้ผู้ใหญ่อย่างเราได้เข้าใจด้วยค่ะ
 

แต่ถ้าอยากเจอ Peppa Pig, George Pig, Mummy Pig และ Daddy Pig ตัวจริงเสียงจริงแล้วล่ะก็.. เราขอแนะนำ Peppa Pig World ซึ่งเป็น 1 โซนยอดฮิตในสวนสนุก Paultons Park เมือง Hampshire (ห่างจากกรุงลอนดอนประมาณ 2 ชั่วโมง) ประเทศอังกฤษ


สวนสนุกแห่งนี้ ป๊อปปูลาร์มากขึ้นเรื่อยๆ ตามความนิยมในตัว Peppa Pig ของเด็กๆ ทั่วโลก ภายในสวนสนุกมีกิจกรรมมากมายที่สามารถมาใช้เวลาร่วมกันได้ทั้งครอบครัว ไฮไลท์คือฉากต่างๆ ที่ถอดแบบมาจากในการ์ตูนเป๊ะๆ เครื่องเล่นก็น่ารักและปลอดภัย เบบี๋ตัวน้อยๆ สามารถเล่นได้







 

 

 


 
หาเวลาว่างแล้วพาเด็กๆ ไปเติมเต็มความฝัน แถมเรายังได้ย้อนวัยไปในโลกหมูๆ ขวัญใจของคุณหนูๆ ด้วยนะ ><

ไปมั้ย จองตั๋วเครื่องบินเล้ยยย!


ขอบคุณภาพประกอบจาก Peppa PigPeppa Pig World , @paultonspark , @andy_c0s , @darrensb , @iozefina , @aimlw96 , @alannaavaaria , @we_are_the_stewarts , @therusticmother


Peppa Pig Live Celebration 2019 in Bangkok

ครั้งแรกในเมืองไทยของ Peppa Pig ขวัญใจเด็กๆ จากเกาะอังกฤษ ในรูปแบบของ Family Show การแสดงที่พร้อมสร้างความสนุกให้กับคุณหนูๆ ไปพร้อมกับการฝึกใช้ภาษาอังกฤษในรูปแบบที่สนุกสนานได้ทั้งครอบครัว ด้วยโปรดักชั่น แสง สี เสียง สุดตระการตา

รอบการแสดง : วันที่ 12-14 กรกฎาคม 2562
สถานที่แสดง : GMM Live House @ Central World ชั้น 8
 
ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ http://bit.ly/2EAxkc5