ประมวลภาพคอนเสิร์ต LANY ในไทย “A November To Remember” รอบแรกสุดมัน ใครพลาดวันนี้ยังมีอีกรอบ ซื้อบัตรด่วน!

exclusive
ประมวลภาพคอนเสิร์ต LANY ในไทย “A November To Remember” รอบแรกสุดมัน ใครพลาดวันนี้ยังมีอีกรอบ ซื้อบัตรด่วน!

เปิดการแสดงรอบแรกไปแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งล่าสุดในประเทศไทยของ LANY(เลนี่) วงอินดี้ป็อปสุดคูลจากลอสแอนเจลิส กับ “A November To Remember Live in Bangkok”

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน 2565) ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และในช่วงเย็นวันนี้ (วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2565)   พวกเขายังเหลือการแสดงให้แฟนๆ ได้ชมกันอีก 1 รอบ ใครที่ยังลังเลและยังไม่มีบัตรรีบจับจองด่วนที่ www.thaiticketmajor.com หรือที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์หน้างาน
 
นับเป็นการหวนกลับมาเปิดการแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งที่ 4 แล้ว สำหรับวง LANY(เลนี่) เจ้าของยอดสตรีม  มากกว่า 3,500 ล้านครั้ง มียอดชมผลงานมิวสิควิดีโอเกือบพันล้านครั้ง และทำสถิติยอดขายตั๋วโชว์ทั่วโลก  ที่ Sold Outมาอย่างนับไม่ถ้วน รวมถึงโชว์ครั้งล่าสุดของพวกเขาในประเทศไทยที่เปิดการแสดงไปเมื่อช่วงค่ำ  วานนี้ บัตรเข้าชมก็ถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว และเกิดกระแสเรียกร้องจากแฟนเพลงชาวไทยมากมาย จนต้องเพิ่มรอบการแสดงอีก 1 รอบในช่วงเย็นวันนี้
 
สำหรับโชว์ล่าสุดของพวกเขาครั้งนี้ เป็นทัวร์สนับสนุนอัลบั้ม gg bb xx ที่ปล่อยออกมาเมื่อปีที่แล้ว โดยนอกจากเพลงในอัลบั้มใหม่อย่าง get away, up to me, ex i never had, get away และ dancing in the kitchen ที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการดึงศิลปินวัยรุ่นไทยมากความสามารถอย่าง “ไอซ์ พาริส” มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ   ร่วมร้องร่วมโชว์บนเวทีแล้ว พวกเขายังหอบหิ้วเพลงฮิตมาเอาใจแฟนเพลงแน่นๆ กว่า 22 เพลง ทั้ง you, thick and thin, super far, cowboy in la, yea, babe no way, I don’t wanna love you anymore, congrats, hurricane,13, pink skies, i quit drinking, mean it, taking me back, sad, made in hollywood, malibu night, รวมถึงเพลงดังอย่าง though this tears และ ilysb ซึ่งตลอดการแสดงกว่า 1 ชั่วโมงครึ่งนั้น พวกเขาปล่อยของปล่อยพลัง สร้างความสุขและความมันให้กับแฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าแทบไม่ให้ได้พักได้หายใจกันเลยทีเดียว  
 
โชว์นี้ยังเหลืออีก 1 วัน แฟนๆ ที่ไม่อยากพลาดทีเด็ดของ LANY รีบจับจองบัตรด่วน! ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838